BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tranh Top Trảm Tiên Quyết “cực gắt” với quà tặng là bộ ba APPLE

11-09 09:31

Không chỉ nhận được Iphone 11 Pro Max mà người chiến thắng trong sự kiện đua top còn có cơ hội nhận Ipad Pro, Apple Watch cùng hàng loạt danh hiệu và vật phẩm ingame giá trị…

Rất nhanh thôi, Trảm Tiên Quyết sẽ đến tay game thủ Việt vào lúc 10h16 ngày 16/09/2020 tới đây. Đồng thời, chuỗi sự kiện chào đón tân thủ cũng sẽ tưng bừng khởi động, đáng chú ý nhất trong đó là sự kiện đua top với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Lần đầu tiên, sự kết hợp giữa bộ ba Iphone - Ipad - Apple Watch cực thời thượng sẽ trở thành quà tặng dành cho những vị trí đầu Top Chiến Lực. Bộ quà tặng này chắc chắn sẽ là mục tiêu tranh đoạt của những cao thủ bởi còn gì thú vị bằng khi được dùng chính phần thưởng của game để trải nghiệm game mà mình yêu thích.

Không chỉ có thế, người được vinh danh cao thủ đua top còn nhận thêm danh hiệu đặc quyền ingame và cả cúp chứng nhận từ nhà phát hành VTC Mobile nữa. Ngoài ra còn có một bộ áo dài Việt Nam độc nhất vô nhị cũng được làm vật phẩm quà tặng.

Song song với sự kiện đua top, NPH Trảm Tiên Quyết cũng rất tâm lý khi có riêng sự kiện đua cấp độ dành cho dân cày với tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 triệu Scoin và rất nhiều quà tặng ingame khác.

Phải nói rằng, với những cao thủ cày cuốc đích thực thì nhất định bạn phải thử sức một lần với Trảm Tiên Quyết bởi chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dành riêng cho mình, tạo cơ hội gắn bó với game mà không cần phải mất xu nào. Tại đây, dân cày sẽ nhận được những lợi thế hiếm có khó tìm như: cày chay vẫn lên được VIP, giao dịch mua bán thoải mái tự do, săn Boss mệt xỉu nhận về toàn hàng khủng, liên trảm tăng exp càng chăm cày càng nhanh lên level…

Bên cạnh những cuộc chạy đua giúp người chơi thể hiện bản lĩnh, Trảm Tiên Quyết còn khiến game thủ sục sôi hào hứng với muôn vàn hoạt động PVE, PVP đầy lôi cuốn. Từ những trận chiến nho nhỏ phân chia thế lực cho đến sự bùng nổ của tam giới, chiến trường liên server nhiều thách thức…

Hơn thế nữa, Trảm Tiên Quyết có đầy đủ tính năng giúp gắn kết game thủ như: kết hôn, kết nghĩa huynh đệ, sứ mệnh trừ gian diệt bạo, giao thương buôn bán, diệt boss đào mộ, thu thập thần trang… đều là những đặc điểm thu hút góp phần tạo nên sự hấp dẫn trong hành trình truy tìm ngôi vị Ma Tôn.

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0