BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết chính thức ra mắt với nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn

17-09 07:12

Đúng 10h16, ngày 16/09/2020, tuyệt tác tu ma Trảm Tiên Quyết đã mở cửa chào đón game thủ cùng với nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn.

Đây là phiên bản game chính thức, vì vậy người chơi cứ yên tâm thoải mái “bung lụa” ngay từ đầu mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề reset nhân vật.

Trảm Tiên Quyết đã được làng game Việt vô cùng chào đón ngay từ khi những thông tin đầu tiên xuất hiện. Và hôm nay, sự yêu thương này đã được chứng minh thông qua những hình ảnh trong ngày đầu ra mắt.

Không phải tự nhiên mà Trảm Tiên Quyết có thể làm mưa làm gió ở nhiều thị trường lớn tại Châu Á trước khi đến tay làng game Việt. Với gameplay vô cùng phong phú, thỏa mãn đam mê “đánh đấm” và đồ họa xuất sắc, Trảm Tiên Quyết còn có rất nhiều hoạt động tương tác giúp gắn kết cộng đồng trong game.

Đua Top chiến lực “cực gắt” nhận bộ ba APPLE:

Bộ ba thiết bị APPLE Iphone - Ipad - Apple Watch cực thời thượng sẽ trở thành quà tặng dành cho 03 vị trí đầu Top Chiến Lực. Không chỉ có thế, người được vinh danh cao thủ đua top Trảm Tiên Quyết còn nhận thêm danh hiệu đặc quyền ingame, vật phẩm ingame, cúp chứng nhận và cả áo thun in tên riêng không đụng hàng.

Đua Top level nhận triệu Scoin:

Tranh thủ cày level Trảm Tiên Quyết để nhận thưởng 10 triệu Scoin, danh hiệu đặc quyền ingame, vật phẩm ingame, cúp chứng nhận và cả áo thun in tên riêng không đụng hàng.

Đăng nhập Trảm Tiên Quyết là có quà ngập mặt:

Vừa vào game là có quà: quà đăng nhập 14 ngày hỗ trợ rất nhiều cho khởi đầu đua top, nhận ngay VIP free - cày chay vẫn lên được max Vip

Bạn đã nhận Giftcode chưa?

Nhận ngay Giftcode Trảm Tiên Quyết tại các trang tin game hoặc tại trang chủ và fanpage của game.

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0