Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm game Dị Tam Quốc - Game đấu thẻ tướng linh hoạt chiến thuật

12-08 10:21

Dị Tam Quốc giới thiệu đến người chơi phong cách chiến thuật thẻ bài thế hệ mới time base linh hoạt cho phép người chơi tự do điều khiển tướng trong trận đấu.

Mới đây, game Dị Tam Quốc đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Đúng như cái tên gọi của mình Dị Tam Quốc là tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc nhưng lại được sáng tạo theo một kịch bản cực dị. Trời đất xoay chuyển, dị tượng xảy ra khiến anh hùng khắp tứ phương xuyên không đến một thế giới khác. Một thế giới có Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc, v.v…

Đến với thế giới Dị Tam Quốc người chơi đưa lựa chọn cho mình 6 tuyến nhân vật có ngoại hình, sở trường, vai trò khác nhau nhưng vẫn tạo nên tính cân bằng trong game và không ảnh hưởng đến triển khai lối đánh sau này.

Về game play, Dị Tam Quốc giới thiệu đến người chơi phong cách chiến thuật thẻ bài thế hệ mới time base linh hoạt cho phép người chơi tự do điều khiển tướng trong trận đấu chứ không đơn giản là việc ngồi xem màn hình chờ kết quả trận đấu như những game chiến thuật thẻ bài khác. Trong trận đấu sẽ có tối đa 15 tướng cùng xuất trận và bạn sẽ được điều khiển 5 tướng còn lại 10 tướng sẽ được hệ thống sắp đặt tự xuất chiêu và di chuyển đòi hỏi người chơi phải nắm bắt rõ thông tin, sức mạnh từng vị tướng đưa ra sự lựa chọn hợp lý phát huy sức mạnh đội hình.

Bên cạnh đó các màn đấu trong Dị Tam Quốc càng trở nên kịch tính, khó dự đoán trước bởi vô số các tính năng như kết hợp chiêu thức các tướng tạo thành chuỗi coombo uy lực với lượng sát thương lớn dành cho đổi thủ thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Về hình ảnh, dù chỉ sở hữu nền đồ họa 2D nhưng thế giới trong Dị Tam Quốc lại rất chân thực, nhiều màu sắc chứ không hề đơn điệu. Tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh đáng yêu nhưng vẫn toát lên thần thái oai dũng của mỗi vị tướng thời Tam Quốc. Bối cảnh được mô phỏng trên không gian rộng lớn với tông màu tươi sáng làm chủ đạo tạo cảm giác vui nhộn càng đi sâu khám phá càng cảm thấy cuốn hút. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, sống động, chuyển động nhân vật mượt mà, uyển chuyển.

Nhìn chung với cốt truyện mới lạ mang yếu tố dị bản, gameplay nhiều sáng tạo, đổi mới Dị Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc và là làn gió mới đối với game thủ Việt. Ngoài ra game vẫn còn đó nhiều tính năng cơ bản của dòng game chiến thuật như luyện cấp, Vượt phụ bản… mang đến trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới lạ.

Trang chủ: https://ditamquoc.vn

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0