BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dị Tam Quốc chính thức ra mắt, mở ra kỷ nguyên mới cho dòng game thẻ tướng

08-08 15:49

Nhanh tay chính thức nhập ma, tham gia vào đội hình thiên biến vạn hóa nơi dị giới trong Dị Tam Quốc nhận ngay những phần quà có giá trị cực khủng, ngay trong ngày hôm nay, ngày 8/8.

Trong khoảng thời gian qua, có lẽ các fan chiến thuật đều có một mối quan tâm chung đó là những thông tin về tựa game Dị Tam Quốc. Nếu đã là fan chiến thuật chân chính thì hẳn bạn sẽ nhận ra các điểm khác biệt của Dị Tam Quốc so với các tựa game cùng thể loại. Chính vì điều này mà nó nhận được rất nhiều ý kiến phân tích từ các nhà chuyên môn cho đên hội game thủ lão làng. Tuy nhiên đa phần là sự khen ngợi cũng như ngưỡng mộ với những gì mà tựa game đang sở hữu. Vì vậy không lạ khi nó được mệnh danh là kẻ khơi mào hướng đi mới của dòng game Tam Quốc.

Ngày hôm nay, mùng 8/8, cuối cùng tựa game cũng chính thức mở cửa chào đón hàng ngàn anh em game thủ tới tham gia và trải nghiệm. Để màn gia nhập thế giới Dị bản Tam Quốc trở nên hoành tráng hơn, NPH Funtap đã trao tay game thủ hàng nghìn mã code, cùng với đó là chuỗi sự kiện ingame vô cùng thú vị và đặc sắc như: Đua top liên server, tranh đoạt hoàng kim lệnh... Hứa hẹn một ngày ra mắt thật bùng nổ.

Để hỗ trợ người chơi tham chiến và leo Top hiệu quả, các event trên landing và fanpage đều được các admin  hướng dẫn tận tình nhằm để mọi người chơi đều được nhận quà, tặng bạc và nhiều phần quà có giá trị khác, bù đắp cho họ những tháng ngày mong chờ. Bên cạnh đó, Funtap tạo nhiều gói ưu đãi với kiểu nạp tiền thanh toán trực tiếp, áp dụng mức chiết khấu vĩnh viễn, tới hơn 12% ở lần đâu và 10% ở lần nạp sau.

Có thể bạn chưa biết, Dị Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài thế hệ mới, với lối chơi Time based linh hoạt, cho phép người chơi tự do điều khiển tướng trong trận đấu đã đánh dấu bước ngoặt mới về cách chơi cơ bản của game chiến thuật thẻ bài. Không những thế tướng trong Dị Tam Quốc còn có khả năng nhập Ma làm tăng lượng sức mạnh lên đáng kể. Hơn thế, các tướng xuất trận có thể kết hộ skill ngẫu nhiên với nhau để tạo nên chuỗi combo mang sức mạnh hủy diệt. Do vậy mà mỗi trận chiến trong game đều ẩn chứa nhiều điều bất ngờ mà không thể ngày một ngày hai có thể khám phá hết được.

Thiết kế nhân vật của trò chơi này mang hơi hướng chibi, tràn đầy vẻ đáng yêu và có gì đó ma mị khá cuốn hút người chơi. Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa 2D, nhưng không vì thế mà trải nghiệm của game bị ảnh hưởng. Dị Tam Quốc còn được cộng đồng game thủ đánh giá cao nhờ hiệu ứng chân thực và gameplay thẻ bài nhưng lại cực kì sâu sắc.

Mỗi tướng lại có những kĩ năng khác nhau và không có tướng nào “phế”, sức mạnh giữa các tướng luôn được cân bằng và giữ vị trí nhất định trong sơ đồ chiến lược. Tùy vào từng ý đồ chiến thuật mà người chơi có thể lựa chọn cho mình những tướng tối ưu nhất để xuất trận.

Tất cả các tướng trong Dị Tam Quốc  đều có điểm mạnh riêng tạo nên nét chiến thuật không thể nhầm lẫn. Ngoài ra, điểm đặc biệt không thể không nhắc tới đó là hệ thống tính năng cực dị của Dị Tam Quốc. Với hàng loạt các tính năng 1v1000; 1vs15..đã mở ra thế giới tự do tùy chỉnh tướng cho fan chiến thuật. Người chơi không những có được cảm giác đã mắt mà giờ đây còn được PK đã tay.

Dị Tam Quốc hiện đang là  một trong những game chiến thuật thẻ bài được game thủ săn đón nhất. Với cốt truyện mới lạ, mang yếu tố dị bản kết hợp vào dòng game Tam Quốc, nó hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc chưa từng có cho người chơi. Nhân dịp chính thức ra mắt, Dị Tam Quốc đã dành tặng các game thủ nhiều phần quà Gift Code có giá trị lớn. Nhanh tay tải game để cùng hàng triệu game thủ khác kề vai sát cánh thống nhất giang sơn, bình định thiên hạ.

Dị Tam Quốc: Giftcode Tân Thủ

Dị Tam Quốc: Giftcode Tân

Số lượng : 189/400

Trang chủ: https://ditamquoc.vn

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0