BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dị Tam Quốc - Quốc Chiến hoành tráng thống nhất giang sơn

04-08 11:20

Sở hữu Quốc chiến chân thực và sống động, Dị Tam Quốc đang là lựa chọn sáng giá cho ngôi vương của dòng game Tam Quốc

Ai đã là fan của dòng game Tam Quốc hẳn sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm trên chiến trường sinh tử, nơi tái hiện một cách hoàn mĩ các trận chiến đỉnh cao trong lịch sử Trung Quốc. Đối với bất cứ ai am hiểu và đam mê lịch sử thì tính năng Quốc chiến là điều mà họ trông đợi nhất. Nếu tính năng này khơi gợi được dòng máu anh hùng trong mỗi game thủ thì chắc hẳn nó đã phần nào có được sự thành công, bởi trên chiến trường Tam Quốc không có chỗ cho kẻ hèn nhát, đó là nơi cho các anh hùng tứ phương hội ngộ và cũng là nơi để người chơi thi triển kỹ năng, thống nhất giang sơn.

Với vị trí quan trọng như vậy, Quốc chiến chiếm đến 40% tỷ lệ thành công của một tựa game chiến thuật Tam Quốc. Do vậy, đây chính là tính năng mà các nhà sản xuất game đặt nhiều tâm huyết nhất, tuy nhiên trên thị trường hiện nay những gì tinh túy máu lửa của tính năng Quốc chiến đang dần bị biến mất, bởi sự dập khuôn hay nói cách khác là sao chép tính năng game, khiến cho không ít game thủ phải chán nản. Bởi những tai tiếng đó, lượng người trong cộng đồng game đang ngày càng bị thu hẹp.

Do vậy, hiện nay người hâm mộ muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng đều dựa vào uy tín của nhà phát hành. NPH Funtap là tên tuổi có tiếng trong làng game Tam Quốc, những sản phẩm Funtap phát hành không bao giờ khiến người chơi phải thất vọng do vậy mỗi khi có thông tin về tựa game chuẩn bị phát hành thì cộng đồng game thủ lại rạo rực hơn bao giờ hết. Trong năm 2019 NPH Funtap trình làng một số tựa game và đã đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên đến giữa năm 2019 thì Funtap úp mở về việc sẽ phát hành một tựa game đình đám mang tên Dị Tam Quốc.

Theo những gì đã công bố thì Dị Tam Quốc là tựa game dị bản Tam Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu nhiều tính năng đúng chất “độc” và “dị”, đây hiện đang là cái tên được game thủ săn đón nhiều nhất. Ngay khi trailer về tính năng Quốc chiến của tựa game được tung ra, nó như là một cú hit khiến mọi game thủ đều phải đổ gục. Nếu dành một từ để có thể miêu tả về Quốc chiến trong Dị Tam Quốc thì chỉ có thể là “Hoành tráng”. Chỉ thông qua video thì người chơi chưa có thể cảm nhận hết được sức hấp dẫn của nó.

Những gì Dị Tam Quốc mang lại còn hơn cả cảm giác hoành tráng, bởi nếu tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể biết là game trang bị cho mình lối chơi Time based khá linh hoạt, bên cạnh đó người chơi còn được một khoảng không gian tự cho trong mỗi trận chiến. Game thủ được tự do điều khiển tướng theo đúng chiến thuật của mình, hơn nữa tướng trong game lại sở hữu nhiều khả năng dị thường như hóa Ma hay kết hợp skill với nhau. Vì vậy mà mỗi trận chiến trong game đều có khả năng biến hóa khôn lường.

Nếu như các tựa game khác chỉ mở tính năng Quốc chiến tại các khung giờ nhất định thì Dị Tam Quốc lại mở cửa tính năng này 24/7. Tức là vào khoảng thời gian nào người chơi cũng có thể tham gia các trận chiến gây cấn trong tính năng này. Các trận quyết đấu dường như kéo dài cả ngày không hết. Những gì tinh hoa đều được nhà sản xuất game tiếp thu và dựa trên nền tảng đó, kết hợp yếu tố mới lạ với không gian dị giới. Tại đây người chơi không chỉ tham gia với bang hội, anh em kết nghĩa… mà có thể một mình cân tất cả với hoạt động 1vs10000, chắc hẳn sẽ đem lại nhiều cảm giác mới mẻ cho anh em game thủ.

Bên cạnh tính năng Quốc chiến cực khủng, Dị Tam Quốc còn sở hữu một loạt cách hoạt động PVP như Đấu trường, Khiêu chiến…hay những hoạt động chiến đấu liên server. Với sự linh hoạt trong lối chơi, hoạt động phong phú khiến chơi có cảm nhận như đang chơi một thể loại game mới, vừa giống game nhập vai nhưng xuất chiến theo phong cách thẻ bài và chiến thắng dựa trên chiến thuật. Mặc dù không sở hữu đồ họa mãn nhãn như một số tựa game cùng thể loại nhưng Quốc chiến trong Dị Tam Quốc vẫn đủ sức hấp dẫn với người hâm mộ. Ngay trong tháng 8 này, game thủ sẽ được tham gia vào Cuộc huyết chiến tại chiến trường dị giới.

Fanpage: https://www.facebook.com/DiTamQuoc.Funtap

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0