BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lý do gì khiến Dị Tam Quốc trở thành game dị bản Tam Quốc đầu tiên tại Việt Nam

29-07 19:00

Nhắc đến "Dị bản" chắc chắn nhiều người chơi vẫn chưa tưởng tượng được sự khác biệt giữa Dị Tam Quốc so với các tựa game cùng thể loại trên thị trường Việt.

Vậy điều gì khiến cho Funtap có thể khẳng định ngôi vị độc tôn của tựa game này. Chúng ta cùng đi tìm hiểu một số dẫn chứng để thấy rằng Dị Tam Quốc thực sự là game dị bản Tam Quốc đầu tiên được phát hành tại Việt Nam. Có thể bạn đã biết, đây là tựa game thuộc thể loại thẻ bài pha trộn với phong cách chiến thuật tại dị giới, nơi mà các anh hùng trứ danh trong Tam Quốc được xuyên không đến một thế giới lạ lẫm, họ được thay đổi về sức mạnh, cách thức chiến đấu và cả ngoại hình cũng trở nên khác biệt.

Trong Dị Tam Quốc mọi thứ đều trở nên khá mới lạ đối với người chơi, những nhân vật trong game được thiết kế với theo phong cách chibi nhưng lại được mặc trên mình những bộ cánh, trang bị siêu ngầu và có phần ma mị. Du nhập vào thế giới dị bản Tam Quốc, người chơi ắt hẳn sẽ bất ngờ với kho tàng hơn 300 tướng hiện lên vừa đẹp lại vừa dị tạo nên điểm nhấn khác biệt đầu tiên của Dị Tam Quốc với những tựa game khác.

Ở game, chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của những vị tướng đặc trưng của dòng game Tam Quốc như: Tào Tháo; Lưu Bị; Điêu Thuyền; Triệu Vân... Tuy nhiên, chiêu thức của từng tướng lại không dập khuôn như các tựa game khác. Ví dụ như Tào Tháo luôn xuất hiện với vai trò tiên phong nhưng ở Dị Tam Quốc, người chơi có thể sắp xếp được vị trí chiến đấu cũng như thời điểm để Tào Tháo xuất chiêu... Có rất nhiều thứ mới lạ trong cách thức thiết lập chiêu thức của các Ma tướng trong Dị Tam Quốc mà game thủ có thể thỏa thích tìm hiểu.

Vẫn được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D nhưng khi tham gia những trận chiến trong Dị Tam Quốc,  người chơi lại có cảm giác chân thực hơn rất nhiều so với các tựa game 3D khác. Bởi những hiệu ứng kỹ năng của tướng và cách di duyển màn hình đều khá linh hoạt, đặt người chơi vào vị trí như đang theo dõi một trận cầu gay cấn, khi mà mọi diễn biến đặc sắc nhất đều được ghi lại một cách rõ nét.

Người chơi sẽ không cảm thấy bị nhàm chán khi theo dõi trận đấu vì đơn giản Dị Tam Quốc cho phép bạn được tự do điều khiển vị trí của tướng, thời gian kết hợp chiêu thức cũng như thời điểm tung combo. Bây giờ, game thủ không chỉ là khán giả như các tựa game chiến thuật khác mà hóa thân thành một chỉ huy tài ba để để ra những phương thức tác chiến hợp lý nhất cho từng thời điểm. Không ngoa khi nói rằng Dị Tam Quốc đã mở ra kỷ nguyên mới cho lối chơi chiến thuật thẻ bài.

Không còn việc ngồi chờ chiến đấu theo lượt, Dị Tam Quốc đã nhanh chóng sở hữu cho mình lối chơi Time Based thời thượng, vì vậy người chơi sẽ cảm nhận rõ được sự kịch tính trong từng trận chiến bởi mỗi tướng trong game đều có khả năng biến hóa sức mạnh khôn lường. Một số tướng còn được trang bị những skill khá dị có thể làm gián đoạn kỹ năng của địch, điều này tạo nên nhiều yếu tố bất ngờ trong mỗi trận chiến của Dị Tam Quốc.

Ngoài ra, các hoạt động PVP và PVE trong game vừa đặc sắc vừa có phần khá dị. Tham gia vào chuỗi những hoạt động của game, người chơi được thử sức với nhiều hoạt động chưa từng xuất hiện trước đây như: 1 vs 10000;... tại đây cho phép người chơi một mình tả xung hữu đột với hơn 10000 người chơi khác, đủ để người chơi thỏa sức PK. Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia vào những hoạt động thân thuộc nhưng lại ở tầm cao khác như: Quốc chiến 24/7, Công thành đại chiến... với sự tham gia của đông đảo các thành viên tới nhiều Quốc gia, Bang hội khác nhau hứa hẹn một trận chiến nảy lửa mang đậm phong cách Dị bản Tam Quốc.

Dị Tam Quốc đã mang đến một không gian tự do để bạn thỏa thích làm điều bạn muốn, không những được thoải mái triển khai chiến thuật, người chơi còn được thay đổi Quốc tịch cho nhân vật của mình. Với tất cả những gì đã nói đến, đã lý giải được phần nào sức hút của Dị Tam Quốc, song vẫn còn rất nhiều điều thú vị chờ đợi người hâm mộ khám phá trong tháng 8 này, khi mà NPH Funtap chính thức trình làng tựa game Dị Tam Quốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/DiTamQuoc.Funtap

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0