Cucku

Following: 0Follower: 3

Dị Tam Quốc dự kiến ra mắt game thủ trong tháng 8

02-08 09:11

Hoàn tất Việt hóa khá nhanh, nhiều khả năng trò chơi sẽ được FunTap ra mắt trong tháng 8 này.

Dị Tam Quốc Mobile là tựa game thẻ tướng chiến thuật dị bản Tam Quốc đang được NPH Funtap đưa về Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thiện để đưa đến tay game thủ Việt. 

Trời đất xoay chuyển, dị tượng xảy ra khiến anh hùng khắp tứ phương xuyên không đến một thế giới khác. Một thế giới có Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc, v.v... Chiến tranh nổ ra không dứt, ai sẽ là người xứng đáng lên ngôi Vương lãnh đạo quần hùng và tìm ra được bí mật ẩn giấu trong Dị Tam Quốc ?

Dị Tam Quốc tập hợp các điểm đặc sắc của dòng game mô phỏng chiến thuật và thẻ bài một cách khéo léo nhất. Ngoài sự xuất hiện của những tướng lĩnh quen thuộc trong dòng game Tam Quốc thì tựa game còn sở hữu một số vị tướng mới.

Được biết, tựa game này sở hữu một số tính năng mới lạ như quốc chiến hoành tráng, dàn danh tướng Tam Quốc nhập ma bá đạo, Tự do điều khiển tướng - sáng tạo trận hình, Hệ thống chức nghiệp đa dạng, Hệ thống tự chọn Kích Duyên không gò bó, ...

Cũng giống như nhiều tựa game thẻ tướng khác, Dị Tam Quốc Mobile có thiết kế đồ họa chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu, tựa game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng.

Theo dự kiến, tựa game này sẽ đến tay game thủ Việt vào tháng 8 tới. 

Fanpage: https://www.facebook.com/DiTamQuoc.Funtap

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0