BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dị Tam Quốc - Anh hùng hào kiệt tứ phương hẹn nhau hội tụ trước ngày ra mắt game

07-08 17:00

Bom tấn Tam Quốc sắp được trình diện, game thủ thi nhau hò hẹn lập team chờ ngày ra mắt

Đảo qua số lượng người trên khắp các mặt diễn đàn mới thấy được sức hút của Dị Tam Quốc lớn thế nào. Một điều không thể ngờ đó chính là việc phân bổ lượng người chơi giữa các quốc gia diễn ra khá náo nhiệt. Vẫn mang những nét cơ bản của một tựa game chiến thuật, Dị Tam Quốc nói không với bang hội. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải chịu cảnh cô đơn trong suốt quá trình trải nghiệm mà thay vào đó, người đồng hành của game thủ trong những trận chiến đó chính là những người bạn cùng quốc gia. Tất cả trận chiến đều hướng đến mục tiêu giành chiến thắng cho chính quốc tịch mà bạn đang mang.

Tam Quốc vốn đã rất loạn lạc bây giờ lại có sự xuất hiện của yếu tố dị giới, chắc hẳn trận chiến sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Quốc chiến trong game Tam Quốc chưa bao giờ khiến người chơi phải thất vọng, tham gia vào Quốc chiến dị bản, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm xúc chưa bao giờ có. Cùng với đó là một loạt các tính năng cực dị hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc chiến bùng nổ và kéo dài không hết.

Những ngày gần đây, cộng đồng Dị Tam Quốc trở nên đông đúc hơn. Dạo một vòng quanh các group xem anh em game thủ đã là gì trong những ngày tháng chờ đợi này mới thấy bất ngờ vì sự chuẩn bị công phu của cộng đồng hâm mộ. Từ việc chuẩn bị chiêu mộ người chơi vào quốc gia đến việc sang bản Trung Quốc để đấu giao lưu từ đó có những kinh nghiệm nhất định để chia sẻ cho anh em trong cộng đồng. Như vậy hẳn người chơi tham gia group đã thu lượm được cho bản thân nhiều kinh nghiệm nhất định, sẵn sàng bước vào cuộc đua tìm ra ngôi vương để lãnh đạo quần hùng và tìm ra bí mật ẩn giấu trong Dị Tam Quốc.

Một thành tích đáng phải kể đến đó chính là lượng người tải game chờ ngày ra mắt đã đạt con số kỷ lục. Được mệnh danh là bom tấn Tam Quốc 2019 của NPH Funtap, Dị Tam Quốc đã khiến người chơi phải đứng ngồi không yên vì vậy điều đó có thể lý giải được lý do tại sao số lượng người tải lại đông đảo đến vậy. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được sức hút của Dị Tam Quốc và những gì nó đã làm được ở thị trường Trung Quốc, điều đó đã khơi gợi được tâm lý tò mò với đại bộ phận game thủ.

Không chỉ bật lên bởi hệ thống tính năng, tạo hình nhân vật của Dị Tam Quốc cũng là một điểm gây ấn tượng mạnh với người chơi. Không kể đến những bài phân tích kỹ càng về thiết kế, tạo hình nhân vật mà đơn giản chỉ là những phản ứng thú vị của người chơi. Khi những hình ảnh nhân vật đầu tiên được tiết lộ, một game thủ ngộ nghĩnh đã chụp một bức hình để cosplay lại tấm hình đó, việc này đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của anh em trong cộng đồng. Hơn thế nữa, nó còn tạo được làn sóng cosplay nhân vật, mọi người thi nhau up những bức hình để xem ai hóa trang giống hơn.

Ngoài ra, người chơi còn thể hiện năng khiếu hội họa của mình thông qua bức ảnh phác họa màn hình chờ khi mới đăng nhập vào game, đi kèm dòng status ngộ nghĩnh: “Không đội trời chung với bọn tà thần”, đã phần nào nói lên tình trạng chung của anh em game thủ. Đó chính là chờ đợi và chờ đợi, nhiều game thủ chia sẻ, không cần biết ngày ra mắt, cứ sáng ra là lại vào trong game nhìn rồi quay ra. Như vậy, cũng đủ để biết được người chơi đang ngóng chờ ngày ra mắt đến nhường nào.

Để bù đắp cho game thủ, NPH Funtap đã tung ra hàng loạt các sự kiện chào mừng anh em tham gia vào đấu trường dị bản Tam Quốc, có giá trị cực kỳ hấp dẫn như: Event đoàn kết: 2000 comment nhận tướng SS; chuỗi 7 ngày mở server, đua top server, sự kiện nhận vip hay ưu đãi mở server…Funtap còn hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sự kiện khác đặc biệt hơn nữa vào ngày ra mắt Dị Tam Quốc.

Trang chủ: https://ditamquoc.vn

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0