BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chưa chính thức ra mắt, Dị Tam Quốc Mobile – Funtap đã khởi động bằng chuỗi sự kiện không thể hấp dẫn hơn

05-08 19:00

Các sự kiện tiền Beta của Dị Tam Quốc Mobile – Funtap vẫn đang đều đặn diễn ra với quỹ giải thưởng cực khủng, giúp người chơi có những lợi thế trước khi chính thức đi vào hoạt động.

Mang danh xưng game “Dị bản Tam Quốc” đầu tiên tại Việt Nam, Dị Tam Quốc Mobile – Funtap đang dần chứng tỏ mình không chỉ “dị” trong lối chơi mà cả trong cách vận hành sản phẩm. Trước khi đi vào hoạt động, mọi tựa game đều có những sự kiện khơi mào hấp dẫn, song mang giá trị đặc biệt như Dị Tam Quốc Mobile – Funtap thì rất hiếm gặp.

Đơn cử nhất, có thể kể đến Event đoàn kết: 2000 comment nhận tướng SS. Với thể loại game thẻ bài, một thẻ tướng mang phẩm chất S thôi đã chứng tỏ sự hữu dụng ở giai đoạn khởi đầu, thì với thẻ SS giá trị đó còn tăng lên gấp bội. Đặc biệt, người chơi khi tham gia Event còn có quyền bình chọn lấy một rương thẻ tướng SS ngẫu nhiên hoặc lấy thẻ tướng Điêu Thuyền SS chỉ định.

Hay đơn giản hơn nữa, với Event xem Stream chị Thỏ nhận Funcard, người chơi vừa được thư giãn, giao lưu trò chuyện cùng GM về những vấn đề trong game và ngoài game, vừa có thể nhận được những thẻ cào Funcard mang nhiều mệnh giá khác nhau. Chẳng cần phải nói, ai cũng có thể hiểu được lợi ích mà những thẻ cào Funcard đem lại, không chỉ cho riêng Dị Tam Quốc Mobile mà còn những đầu game khác từ nhà Funtap.

Ngoài ra, 200 giftcode Kim Cương đã sẵn sàng dành tặng cho những người chơi nhanh chân nhất tham gia sự kiện Tiểu Vũ đi cùng Dị Nhân Hội. Qua đó, người chơi chỉ cần chụp ảnh giống Tiểu Vũ và chia sẻ tới mọi người, kèm theo đó là làm theo một vài thao tác đơn giản là đã hoàn thành sự kiện. Sự kiện này không chỉ đem đến những phần quà hấp dẫn mà còn là cơ hội để trai xinh gái đẹp khoe sắc trực tiếp đến với cộng đồng game thủ.

Về phần Ingame, Dị Tam Quốc Mobile cũng sở hữu những sự kiện đáng để chờ đợi. Theo đó, mỗi server khi được khai mở đều sẽ được tham gia các hoạt động như chuỗi 7 ngày mở server, đua top server hay ưu đãi mở server… cực kỳ hấp dẫn. Đối với bất kỳ người chơi nào, đây là cơ hội rõ ràng nhất để bứt phá, leo lên khám phá những cột mốc đầu tiên trong game.

Chưa dừng lại ở đó, để thể hiện sự yêu thích của mình về game Dị Tam Quốc, đã có một thành viên trong hội “AE Bộ Lạc Tà Thần” gửi tặng đến BQT Dị Tam Quốc một bức hình, thể hiện rõ sự ngóng chờ từng ngày game ra mắt. Thế mới nói, mặc dù chưa ra mắt nhưng Dị Tam Quốc đang chiếm trọn niềm tin từ phía cộng đồng game thủ.

Điểm qua về gameplay, Dị Tam Quốc Mobile thuộc trường hợp đặc biệt tại thị trường game Việt. Tựa game này mang hơi hướng của dòng game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc đặc trưng, song lại có lối đi vô cùng mới mẻ, cho phép người chơi tự do thay đổi chiến thuật, điều binh khiển tướng ngay trong trận chiến.

Không chỉ vậy, bối cảnh mà Dị Tam Quốc Mobile đem lại cũng khác xa so với nguyên tác. Chủ đề xuyên không được khai thác triệt để, có sáng tạo khi đưa các danh tướng thời Tam Quốc đến với thế giới nơi Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc… chia nhau ngự trị.

Dị Tam Quốc Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 8 này cùng với chuỗi sự kiện chưa có biểu hiện dừng lại. Tham gia ngay cộng đồng game thủ Dị Tam Quốc Mobile để có thể cập nhật một cách nhanh chóng những event cũng như ưu đãi cực khủng.

Trang chủ: https://ditamquoc.vn

Dị Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0