Administrator

Following: 20Follower: 34

Top S99 Hiệp Khách: “Tôi quay lại bởi S99 thực sự quá hấp dẫn”

19-12 09:54

Cậu Ba – game thủ vừa giành được chiếc iPhone 6S trong sự kiện Đua TOP S99 – Quần Anh Hội là người khá thân thiện và vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Hiệp Khách

Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp vừa chính thức quay trở lại đầy manh mẽ qua bản update Ngọa Hổ Tàng Long cùng sự kiện lớn chưa từng có “Hiệp Khách trở lại” với mục đích kêu gọi những Hiệp Khách đã quy ẩn tái xuất giang hồ, cùng nhau xưng bá thiên hạ.

Ngày hôm nay, hãy cùng trò chuyện với Cậu Ba – Tân vương chiến thắng trong sự kiện đua TOP S99 với phần thưởng là chiếc iPhone 6S đến từ nhà phát hành Gamota.

PV: Chào Cậu Ba, anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Xin chào, mình là Trần Đức Mạnh và hiện tại mình đang là nhân viên của một công ty Nhật.

Tân Vương S99 – Cậu Ba

PV: Vì sao anh biết đến Hiệp Khách và chơi game đã được bao lâu rồi?

Hiệp Khách là game mobile nhập vai đầu tiên mình chơi vì trước đây thường mình cùng chỉ chơi các game đánh bài. Biết đến Hiệp Khách cũng là hoàn toàn tình cờ khi rảnh rỗi lang thang kho tải thì bắt gặp, tò mò nên cũng tải về chơi thử rồi đam mê lúc nào không hay (cười).

PV: Anh tiết lộ một chút về nhân vật ingame của mình được không?

Tên nhân vật ingame của mình là Cậu Ba. Hồi đầu mình chơi ở S4 và giữ vững được vị trí top 1 lực chiến ingame. Và đến S99, mình vẫn giữ vững được thành tích này. Thêm vào đó, mình cũng là bang chủ của bang top 1 S99 với thành tích chiếm và giữ được toàn bộ 6 thành kể từ khi mở S99 đến nay.

Bảng xếp hạng đua TOP Chiến lực với ngôi vị quán quân thuộc về Cậu Ba

PV: Lần đầu chơi game nhập vai mà đã liên tục đứng TOP, bí quyết của anh là gì?

Mình cũng không có bí quyết gì nhiều, chỉ là yêu thích nên bỏ công ra mò mẫm và tìm hiểu “đường đi nước bước” một cách kĩ càng. Mình cũng dành thời gian rảnh để cày game, thậm chí nhiều lúc mải săn BOSS quá còn bị vợ mắng vì tội không để ý đến con.

PV: Anh bị thu hút bởi những điều gì ở Hiệp Khách?

Như đã nói, mình trước đây hay chơi game trên PC và Hiệp Khách là game nhập vai mobile đầu tiên mình chơi, vì chơi trên điện thoại nên rất tiện lợi cho một người bận rộn như mình. Với mình, Hiệp Khách ngoài đồ họa đẹp ra thì còn có đầy đủ các tính năng cũng giống như các game mình đã từng chơi trên PC như công thành chiến, săn BOSS,… vì thế càng chơi lại càng ham, không thể dứt ra được.

PV: Đang ở vị trí TOP 1 ở S4, lí do nào khiến anh chuyển sang S99?

Mình chơi Hiệp Khách tính đến nay cũng được tầm 9 tháng rồi, cũng gắn bó với game một thời gian dài. Mình cũng từng có ý định nghỉ game, bán account vì không có thời gian chơi. Nhưng khi Hiệp Khách kêu gọi những người chơi cũ tụ hội ở S99 cùng với sự kiện đua TOP thì mình lại muốn quay trở lại vì sự kiện này thực sự quá hấp dẫn. S99 chính là nơi mà mình có thể gặp lại tất cả các anh em “nổi tiếng” ở tất cả các server.

PV: Câu hỏi riêng tư một chút, anh thấy Hiệp Khách đã mang lại cho anh những gì?

Hiện nay, rất nhiều người nghĩ chơi game là xấu nhưng với mình, cái gì cũng có 2 mặt như Hiệp Khách đã mang lại cho mình rất nhiều thứ. Chơi game vừa giúp mình xả stress, giải trí, mang tới cho mình nhiều bạn bè và những người anh em tốt, đã thế còn “cho” mình chiếc iPhone 6S nữa. Đúng là tiện cả 3 đường (cười).

PV: Cảm ơn anh đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này. Chúc anh ngày càng thành công trong cuộc sống cũng như giữ vững ngôi vị của mình nhé.

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0