Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Truy tìm hiệp khách mới với vòng quay may mắn từ Hiệp Khách Mobile

24-07 17:26

Từ 10h00 ngày 25/7, game thủ Hiệp Khách có cơ hội sở hữu được hiệp khách mới siêu hot Độc Vạn Cừu cùng rất nhiều gói quà ingame giá trị lên đến hàng chục triệu đồng thông qua vòng quay may mắn

Ngày 20/7 vừa qua, các fan hâm hộ của tựa ARPG đình đám Hiệp Khách đã được chứng kiến cuộc đổ bộ của những cao thủ võ lâm mới cùng hàng loạt tính năng khủng thông qua phiên bản update 2.2 Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn. Sau thời gian trải nghiệm, có rất nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh phiên bản update này, đặc biệt là câu hỏi làm sao để sở hữu được các hiệp khách mới.

Vũ khí đã có nhưng người chưa biết tìm đâu?

Dù đã được thông báo trước về sự xuất hiện của 5 hiệp khách mới nhưng cho đến hiện tại, các game thủ của Tân Vương Võ Hiệp mới chỉ được chứng kiến sự xuất hiện của 2 trong số đó là Ma Tôn và Dị Hàng. Điều này khiến cho họ không khỏi đặt ra những thắc mắc và khao khát sở hữu hiệp khách mới càng trở nên mãnh liệt hơn. Không muốn để game thủ phải chờ đợi quá lâu, ngày hôm nay, NPH Gamota đã tiết lộ cách thức sở hữu hiệp khách mới hoàn toàn đơn giản, đó chính là vòng quay may mắn.

Cơ hội vàng để sở hữu các hiệp khách mới

Với vòng quay man mắn, game thủ có cơ hội nhận được Độc Vạn Cừu, hiệp khách chiến đấu với hai tuyệt chiêu Hỏa Phụng và Long Phụng có khả năng gây sát thương và thiêu đốt tất cả địch trên đường thẳng, hộ thể nhân vật chính đồng thời phục hổi một lượng sinh lực nhất định cho toàn đội quân. Sức mạnh của Độc Vạn Cừu được đánh giá là hoàn toàn có thể sánh ngang với Đông Phương Bất Bại. Bên cạnh hiệp khách mới, game thủ còn có thể nhận được rất nhiều gói quà tặng với giá trị lớn như Thiên Ngoại Vẫn Thiết (gói tiến cấp vũ khí Cam), gói đá cường hóa Cam và rất nhiều Viêm Thạch. Đây cũng rất có thể sẽ là bước khởi đầu cho việc tìm kiếm và sở hữu các Cửu U Lang Nữ - tân bá chủ hiệp khách trong tương lai không xa.

Độc Vạn Cừu với kĩ năng sánh ngang Đông Phương Bất Bại

Theo thông tin từ NPH, từ ngày mai 25/7, ngay khi truy cập vào trang web: https://hiepkhach.mobi/vqmm, game thủ sẽ nhận được 2 lượt quay miễn phí để có thể sở hữu được những gói quà tặng hấp dẫn trên.

Để cập nhật những tin tức mới nhất của Hiệp Khách, các bạn có thể truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Website: http://hiepkhach.mobi/landing/index.php

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0