Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Những tướng siêu khủng xuất hiện trong Hiệp Khách phiên bản 2.2 (P1)

03-07 18:01

Hãy cùng theo dõi một loạt hiệp khách với tư chất và sức mạnh siêu cấp hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong phiên bản update 2.2 của Hiệp Khách.

Được đánh giá là một trong những cộng đồng game mobile lớn và sôi nổi nhất trong làng game Việt hiện nay, tháng 6 vừa qua, game thủ Hiệp Khách đã có những chuỗi ngày quay cuồng trong sự kiện với hàng loạt các event ingame, outgame không ngừng nghỉ. Vậy trong tháng 7 này, điều gì đang chờ đợi những game thủ của tựa game ARPG đỉnh cao này?

Theo dõi các group Hiệp Khách những ngày gần đây, điều được các game thủ Hiệp Khách mong đợi nhất hiện nay chính là sự kiện nâng cấp cực khủng, được kì vọng là lần thay da đổi thịt lơn nhất từ trước đến nay của Tân Vương Võ Hiệp. Theo những bật mí của NPH, ở lần big update này, các game thủ sẽ được đón chào một loạt hiệp khách mới với tư chất và sức mạnh siêu cấp, hứa hẹn vượt mặt Đông Phương Bất Bại, hiệp khách đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm mặt một số hiệp khách hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong phiên bản 2.2.

Ma Tôn

Mệnh danh là một trong 3 cao thủ nổi danh nhất võ lâm, Ma Tôn được coi là hiện thân của Độc Cô Cầu Bại trong Hiệp Khách. Nếu như Kiếm Thánh là kẻ luôn mang trong mình dã tâm lớn là độc chiếm thiên hạ, Kiếm Cuồng là kẻ cụt tay si tình sống cùng nỗi uất hận về tình yêu thì Kiếm Ma, tức Ma Tôn là một kẻ luôn cô độc một mình, với võ công tuyệt đỉnh chỉ mong một lần được bại trận.

Tự hỏi một kẻ vốn chỉ thích đơn độc, hành tung bí ẩn này giờ trở lại giang hồ với mục đích gì? Ai sẽ may mắn có được cao thủ võ lâm này trong đội quân của mình? Hãy cùng xem sức mạnh của Ma Tôn trong Hiệp Khách.

Phượng Thiên Hành

Hiệp khách tiếp theo sẽ xuất hiện trong lần lột xác này của Tân Vương Võ Hiệp có tên Phượng Thiên Hành. Tương truyền rằng, đây là một cao thủ huyền thoại trong võ lâm nhưng từ lâu đã tránh xa chốn đao thương, hiểm ác. Giang hồ rộng lớn, cho đến nay, hiệp khách này vẫn chỉ được biết đến như một cao thủ bí ẩn, không ai rõ tuổi tác, quê quán thực sự của ông ở đâu. Chỉ biết rằng, ông vẫn hành tẩu giang hồ với một tuyệt chiêu võ công lợi hại có tên “Chính nhiệt bành phái”

Người trong giang hồ vẫn đồn đại, Phượng Thiên Hành có võ công cái thế đồng thời lại rất bao dung, rộng lượng, người người nể phục. Vậy võ công cái thế ấy của Phượng Thiên Hành thực sự đáng sợ ra sao?

Độc Vạn Thù

Cũng là một bậc tiền bối ẩn cư lâu năm trên giang hồ, trước đây đã từng có thời Độc Vạn Thù xưng bá thiên hạ nhờ vào khả năng kháng bách độc, kể cả những loại độc tính được liệt vào hàng kịch độc. Chính nhờ khả năng này mà Độc Vạn Thù khiến hàng loạt những môn phái dùng độc làm ám khi như Ngũ Độc Giáo hay Ba Thục Đường gia đều phải kiêng nể và dè chừng. Thời đại xưng bá của Độc Vạn Thù theo thời gian cũng trôi xa và giống như rất nhiều bậc cao nhân đến tuổi về già, ông quy ẩn giang hồ sống cuộc đời tiêu diêu tự tại.

Tuy nhiên, với công lực thâm hậu bao nhiêu năm tu luyện, Độc Vạn Thù vẫn là một đối thủ đáng gờm trong giới võ lâm và đặc biệt trong thế giới giang hồ của Hiệp Khách, Độc Vạn Thù sẽ giúp ích được rất nhiều cho các thiếu hiệp trên con đường hành tẩu giang hồ.

Trên đây đều là những bậc cao nhân lớn tuổi quy ẩn giang hồ với nội công thâm hậu và sức mạnh khôn lường. Chỉ cần có một trong những cao thủ này thì đội quân của các thiếu hiệp trong Hiệp Khách đã trở nên khủng khiếp khó có người vượt qua. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần những hiệp khách khủng sẽ có mặt trong phiên bản 2.2 tới đây. Những nhân vật tiếp theo được bật mí sẽ còn mạnh mẽ, khủng khiếp hơn rất nhiều.

Để theo dõi những tin tức mới nhất về tựa game kiếm hiệp đỉnh cao Hiệp Khách, các bạn có thể theo dõi tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Website: http://hiepkhach.mobi/landing/index.php

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0