Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

MrT: “Dù bận rộn đến mấy rảnh tay là phải cày ngay Hiệp Khách”

16-06 16:41

Trò chuyện cùng chàng ca sỹ “Thu Cuối”, một game thủ Hiệp Khách tích cực và cũng sẽ là khách mời trong chương trình offline: “Tân Vương Võ Hiệp – Anh Hùng Hội Tụ”

Chắc hẳn cái tên MrT đã không còn xa lạ với những ai yêu thích nhạc trẻ nói chung và dòng nhạc Rap nói riêng. Đây là tên tuổi đã gắn liền với những hit nổi tiếng như Thu cuối, Một ngày em sẽ, Buterfly...Và gần đây, người ta còn biết đến anh với vai trò một game thủ chung thành của tựa game ARPG đỉnh cao Hiệp Khách.

Hẹn gặp MrT không đơn giản vì hiện anh đang rất bận rộn cho các dự án riêng và đặc biệt là chuẩn bị cho buổi offline lần 2 của tựa game anh yêu thích. Tuy nhiên, chàng ca sỹ thân thiện này vẫn cố gắng dành ra chút thời gian hạn hẹp của mình để trò truyện cùng chúng tôi.

Phóng viên: Chào Mr.T, rất cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian bận rộn để trò chuyện cùng chúng tôi hôm nay. Dạo gần đây, chúng tôi được biết đến bạn không chỉ với vai trò một ca sỹ mà còn là một game thủ của tựa game ARPG nổi tiếng Hiệp Khách. Bạn có thể chia sẻ một chút về cơ duyên đến với “nghiệp game thủ” của mình không?  

Chào bạn, mình cũng rất vui vì được tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Mình đến với Hiệp Khách cũng rất tình cờ thôi. Thực ra vì là con trai nên mình cũng rất thích chơi game. Trước đây mình có chơi qua một vài game của NPH Gamota như Ải Mỹ Nhân mobile, Vua Bóng Đá, Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Thấy game chất và hay thế là từ đó cảm giác chơi game của NPH này thấy an tâm, và cũng như kiểu theo thói quen, mình để ý có Hiệp Khách và chơi thử, sau đó bị cuốn luôn vào game.  

PV: MrT có thể giới thiệu qua một chút về nhân vật trong Hiệp Khách của bạn cho mọi người cùng biết không?

Hiện tại mình đang chơi ở server S4, tên nhân vật MrT, và mình mới tậu được Đông Phương Bất Bại cách đây chưa lâu. (cười)

Pv: Có vẻ bạn rất vui khi có đươc Đông Phương Bất Bại nhỉ? Bạn có thể chia sẻ đôi chút cho chúng tôi biết lí do không?

Chính xác là mình rất vui vì Đông Phương Bất Bại là một hiệp khách rất mạnh. Rất nhiều anh em trong bang đã phải ghen tị với T vì thực sự là số người sở hữu Đông Phương Bất Bại chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Giá trị thực tế của Đông Phương Bất Bại rất lớn lên đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên thì trong lần offline tại Hồ Chí Minh ngày 21 này, các game thủ Hiệp Khách khác cũng sẽ có cơ hội sở hữu hiệp khách này khi tham gia vào các minigame trong buổi offline.

Pv: Ồ, vậy thì tuyệt vời quá, đây chắc chắn là tin vui cho rất nhiều game thủ. Vậy là MrT sẽ tiếp tục “quẩy mạnh” trong lần offline Hiệp Khách này nhỉ, bạn có thể chia sẻ chút thông tin về buổi offline Hiệp Khách cho mọi người được không?

Tất nhiên rồi, mình là fan cuồng mà. Bình thường có bận đến mấy rảnh tay là mình phải cày ngay Hiệp Khách. Buổi offline Hà Nội mình đã rất vui khi được giao lưu với anh em, buổi offline này cũng không thể thiếu mình được. Chương trình lần này sẽ rất hấp dẫn với nhiều tiết mục nóng bỏng như show body painting, sexy dance. Bên cạnh đấy thì ngoài mình sẽ có thêm cả anh Hoàng Tôn đến góp vui. Ngoài ra lần này NPH Gamota cũng đầu tư rất nhiều quà giá trị cho các game thủ tham gia như 2 hiệp khách Đông Phương Bất Bại mình đã nói và các giftcode giá trị cả triệu đồng. Nói chung là nhiều quà lắm, không đi thì thiệt (cười lớn).

Pv: Bạn thấy cộng đồng game thủ Hiệp Khách thế nào?

Cộng đồng game thủ Hiệp Khách cực kì vui. Cứ vào group Hiệp Khách Mobile Hội Quán thì bạn sẽ rõ, rất nhiều tâm sự hài hước, đôi khi là cả sex, sốc nhưng anh em rất đoàn kết, chia sẻ mọi thứ, từ chuyện game đến chuyện nhà. Ngoài ra thi thoảng mọi người cũng rủ nhau offline. Rôm rả lắm!

Pv: Nói về game cũng đủ rồi, Mr.T chia sẻ một chút với fan hâm mộ tiếng hát của bạn những dự án sắp tới đi?

Sắp tới mình có một dự án hợp tác với bạn Hòa Minzy. Đây sẽ là một ca khúc hát về ẩm thực Hà Nội cực kì vui nhộn. Trong MV sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều hot teen quen thuộc với các bạn trẻ. Dự án này nhằm mục đích quảng bá về văn hóa ẩm thực, con người đất Tràng An với bạn bè khắp nơi. Hi vọng sẽ được các bạn đón nhận!

Cảm ơn MrT rất nhiều về những chia sẻ của bạn!

Những người hâm mộ MrT và yêu thích Tân Vương Võ Hiệp – Hiệp Khách sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng chàng ca sỹ trẻ tài năng tại buổi offline “Tân Vương Võ Hiệp- Hội Tụ Anh Tài” diễn ra tại:

MTVBar – 65 Võ Văn Tần – P6 – Quận 3 TP Hồ Chí Minh ngày 21/6.

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0