Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hiệp Khách Mobile - offline chịu chơi nhất Sài Thành

22-06 16:57

Không phụ bao công sức chờ đợi của những người yêu mến Hiệp Khách Mobile, buổi offline “Tân Vương Võ Hiệp-Hội Tụ Anh Tài” đã diễn ra hết sức thành công, hoành tráng tại Sài Gòn

Trời Sài Gòn sáng Chủ Nhật ngày 21/6 đã bắt đầu đổ mưa. Bất chấp thời tiết như đang thử thách lòng người, cơn mưa nặng hạt không ngăn nổi bước chân của những người tham dự offline Hiệp Khách. Mặc dù thời gian offline bắt đầu vào 15h00 nhưng từ 12h45, Hiệp Khách Mobile đã vinh dự đón những vị khách đầu tiên.

Gần tới giờ chương trình bắt đầu, lượng người kéo đến địa điểm offline ngày càng đông. Người người nô nức đến check in và quay spin nhận giftcode khủng. Khán phòng với sức chứa 500 người của MTV Bar bắt đầu chật kín.

Chương trình mở màn bằng tiết mục biểu diễn nóng bỏng của nhóm nhảy sexy dance. Không phụ sự kì vọng của mọi người, sân khấu hoành tráng của MTV bar luôn tràn ngập ánh sáng với sự dẫn dắt của nữ DJ xinh đẹp. Đây thực sự không khác gì một buổi nhạc hội của hòa âm và ánh sáng.

Tiết mục biểu diễn của nhóm nhảy sexy dance nhanh chóng khuấy động bầu không khí tại khán phòng. Các game thủ Sài Gòn đều rất nhiệt và đang háo hức chờ đợi những tiết mục tiếp theo. Lúc này, lượng người đến tham dự offline vẫn chưa dừng lại.

Sau màn trình diễn bốc lửa, người chơi có cơ hội giao lưu cùng anh Phạm Lê Quang, giám đốc sản phẩm Hiệp Khách Mobile. Đây là lúc thông tin về những tính năng update siêu khủng của bản update 2.2 được tiết lộ.

Chương trình tiếp tục bằng show diễn Body Painting, một trong những tiết mục được mong đợi nhất. Gần 500 game thủ trong khán phòng không khỏi hào hứng, hò reo đầy phấn khích trước sự xuất hiện của dàn người mẫu xinh đẹp, sexy, mang trên mình những hình vẽ đầy khêu gợi, nhún nhảy trên nền nhạc sôi động của DJ.

Cơn mưa bên ngoài không thể làm cho không khí tại buổi offline bớt nóng. Chương trình lại càng nóng hơn nữa khi Hoàng Tôn và MrT dần xuất hiện, đốt cháy sân khấu cùng những hit đã từng làm nên tên tuổi của mình. Cả khán phòng như rung chuyển, người nhún nhảy, người cất tiếng hát theo ca sỹ mình hâm mộ, những tràng pháo tay cứ không ngừng vang lên.

Sau màn trình diễn đầy sôi động, MrT và Hoàng Tôn nán lại sân khấu tiếp tục dẫn dắt gameshow “Phi tiêu nhân kim cương”, “Uống bia bằng ống hút”,”Đập bóng cùng mĩ nữ” cùng game thủ. NPH chắc chắn không khỏi bất ngờ trước sự tham gia nhiệt tình của các game thủ Hồ Chí Minh. Trước những trò chơi vui nhộn cùng các mĩ nữ, tất cả những người tham dự offline đều đã được cười thả ga hết sức.

Trước khi bước vào phần hỏi đáp cùng NPH, các game thủ được gặp lại nhóm nhảy sexy dance với màn trình diễn bốc lửa.

Để kết thúc chương trình, khán giả có cơ hội được giao lưu cùng NPH để đưa ra những câu hỏi về những vấn đề liên quan đến game. Phần giao lưu này nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của game thủ vì đây là lúc những khúc mắc của họ được tháo gỡ. Rất nhiều game thủ muốn đưa ra câu hỏi cho NPH.

Chương trình offline Hiệp Khách Mobile “Tân Vương Võ Hiệp – Hội Tụ Anh Tài” đã khép lại trong sự hài lòng của khách mời cũng như của chính NPH. Đây thực sự là một buổi offline đúng chất dành cho game thủ với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố: đông vui, mỹ nữ, quà khủng và sôi động. Nó cũng cho thấy sự đầu tư không tiếc tay của NPH Gamota khi thiết kế một chương trình không khác gì một đêm đại nhạc hội hoành tráng chỉ để chiều lòng những thượng đế của mình. Hi vọng với sự thấu hiểu và không ngại đem niềm vui đến cho các game thủ của mình, trong tương lai NPH Gamota sẽ còn tổ chức nhiều buổi offline ‘Tân Vương Võ Hiệp – Hội Tụ Anh Tài” như thế này cho cộng đồng game thủ.

Một số ảnh khác:

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0