Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Bộ ảnh Body Painting nóng bỏng trong buổi offline Hiệp Khách HCM

24-06 21:56

Cùng thưởng thức thân hình cân đối cùng nhan sắc long lanh của các người mẫu trong buổi offline Hiệp Khách tại TP.HCM vừa qua.

Sự kiện Offline Hiệp Khách Mobile “Tân Vương Võ Hiệp – Hội Tụ Anh Tài” diễn ra rất thành công tại TP. HCM vừa qua đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và các game thủ. Gần 500 game thủ đã có mặt để cùng thưởng thức các tiết mục đặc sắc trong chương trình trong đó có show diễn body painting, vốn là tiết mục được mong đợi nhất từ trước khi chương trình được diễn ra.

Và quả thật các game thủ đã không phải hối tiếc khi được chiêm ngưỡng thân hình cân đối cùng nhan sắc long lanh của các người mẫu được tôn vinh qua những bộ bikini gợi cảm và những hình vẽ sexy được điểm xuyết trên cơ thể. Cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh nóng bỏng của người mẫu trong show diễn body-painting vừa qua.

Là một trong những sản phẩm thành công nhất của NPH Gamota trong 2 quý đầu năm 2015, chỉ mới 4 tháng xuất hiện nhưng tựa game ARPG 3D Hiệp Khách đã có được cộng đồng game thủ đông đảo. Được biết trong thời gian sắp tới, Hiệp Khách sẽ tiếp tục cập nhật lên phiên bản 2.2 với nhiều tính năng khủng hấp dẫn.

Mọi thông tin cập nhật mới nhất về Hiệp Khách, các bạn có thể tìm hiểu tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0