Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Nữ game thủ Hiệp Khách: Từ hờn dỗi đến chơi quên cả người yêu

18-07 13:05

Chuyện lôi kéo được người yêu chơi game trước nay vốn rất hiếm. Thật may mắn khi hôm nay, chúng tôi có dịp được trò chuyện với chàng trai đã thành công khi làm “chuyện ấy” và người đã bị anh chàng “dụ dỗ”

Từ lâu, chuyện game thủ tìm kiếm được một nửa của mình trong game hay “dụ dỗ” được “người ấy” tham gia chơi game đã không còn lạ. Tuy nhiên, dù đã không còn mới mẻ nhưng một khi xuất hiện thì đây vẫn là chủ đề khiến cho cả cộng đồng game thủ xôn xao, tò mò và ngưỡng mộ. Tiếp xúc với chúng tôi hôm nay là cặp game thủ trẻ của tựa game ARPG nổi tiếng - Hiệp Khách có tên Nhung và Thắng.

Gặp gỡ vào chiều hè nóng bức dễ khiến người ta mệt mỏi, trong khi Thắng có phần kiệm lời hơn thì Nhung tỏ ra háo hức chia sẻ những câu chuyện về tình yêu, về game với chúng tôi. Sau đây, mời các game thủ, đặc biệt là những người đã và đang gắn bó với tựa game 3D đình đám Hiệp Khách cùng theo dõi cuộc trò chuyện dễ thương giữa chúng tôi và 2 game thủ này.

PV: Giới thiệu qua một chút cho bọn chị và độc giả biết về 2 người nào? Nhân vật trong game này, chơi game từ khi nào này, cả tình yêu qua game nữa? Chị đang háo hức quá đây!

Nhung: Dạ, em là Nhung sinh năm 96, còn người yêu em là Thắng sinh năm 94, tên nhân vật bọn em là Nhung Kua và Thắng Vẹo, hiện bọn em đang chơi tại Server 1 ạ.

Thắng: Em chơi game từ hồi server 1, sau khi ra game tầm 10 ngày

Nhung: Bọn em yêu nhau từ trước khi chơi game. Người yêu em cứ đến giờ săn Boss là chả để ý gì đến ai nên em toàn dỗi. Sau đó anh ý cứ gạ em chơi bảo “vợ chơi trò này đi dễ lắm”. Thế là em cũng tò mò, down về chơi thử thì thấy cũng hay hay. Từ sau đấy là em bị cuốn vào game luôn, chơi đôi lúc say quá còn quên cả nhắn tin với người yêu (cười ngượng). Mà em mới chơi game được 2 tháng thôi nhưng em chưa bỏ ngày nào cả, kể cả đi tắm biển, nghỉ ngơi về nhà là phải cầm máy ngay.

Từ cô bé chuyên hờn dỗi người yêu, Nhung Kua nghiện game lúc nào không hay

PV: Ôi, từ ghét game vì giận người yêu mà mới chơi cái em đã cuốn vào game luôn thế cơ à? Công nhận là Hiệp Khách có sức hút thật! Bọn em thấy game Hiệp Khách thế nào? So với những game bọn em từng chơi thì thế nào?

Nhung: Dễ chơi, dễ hiểu. Nói chung là nó khá cuốn. Trước đấy em chưa từng chơi game bao giờ, kể cả game PC và game mobile, Hiệp Khách là game đầu tiên em chơi.

Thắng: Em cũng hay chơi game online nhưng game mobile thì Hiệp Khách là trò em chơi đầu tiên. Em thấy chơi trên điện thoại thì tiện hơn, đồ họa đẹp hơn, dễ chơi hơn, có thể chơi mọi lúc mọi nơi không như PC.

Hiệp Khách dễ chơi, dễ hiểu ngay cả với con gái

PV: Vậy là trước đó Nhung chưa từng chơi game nào à, thế mà em có thể yêu thích và nghiện chơi Hiệp Khách luôn?

Nhung: Vì game này cũng dễ hiểu chị ạ. Em có mấy anh bên S1 hướng dẫn chơi, kéo đi phụ bản, công chúa các thứ. Mấy ngày đầu chưa đi được công chúa thì mấy anh em kéo nhau đi tháp. Bây giờ cày lên cũng khỏe rồi thì em có thể tự đi công chúa với cả địa ngục. Nhân vật của em bây giờ phá cảnh đã là level 142.

Đôi bạn trẻ rất gắn bó với nhau và không thể thiếu Hiệp Khách

PV: Bọn em có hay đi offline không? Bọn em thấy cộng đồng Hiệp Khách thế nào?

Nhung: Có mấy anh em trong bang bọn em cũng hay đi off bang chiến với cả phụ bản. Thứ 4 với thứ 7 bọn anh cũng hay đi off. Tuần 2 lần, nhiều lúc không có bang chiến thì anh em cũng hẹn nhau đi ăn lẩu với ăn uống linh tinh các thứ.

Thắng: Em thấy cộng đồng game Hiệp Khách có nhiều loại, những người nạp thẻ nhiều thường họ nói chuyện ít hơn, còn những người cày kéo thì dễ gần hơn (cười).

Bang S1 Hiệp Khách họp mặt đều như vắt chanh

PV: Thế từ hồi chơi game 2 em có gắn bó hơn không? (cười nham hiểm)

(cười lớn) Bọn em thi thoảng lại cãi nhau vì đi công chúa không phù hộ. Sợ công chúa chết nên bắt người yêu phải phù hộ.

PV: Theo bọn em đâu là điểm cuốn hút nhất của game Hiệp Khách?

Nhung: Mọi người đoàn kết cùng nhau cày kéo, giúp đỡ nhau đi phụ bản, công chúa. Nói chuyện và trao đổi với nhau về kinh nghiệm lên đồ ạ.

PV: Trong tương lai bọn em có gắn bó với Hiệp Khách không?

Nhưng: Em nghĩ là có, có khi đến khi cưới vẫn chơi. Đôi khi còn lấy tiền mừng để nạp mua đồ luôn (cười lớn)

Khả năng tương lai còn dùng tiền mừng cưới chơi Hiệp Khách

PV: Sắp tới bản 2.2, bọn em đã biết mấy thông tin về 2.2 chưa? Đã chuẩn bị tinh thần chưa?

Bọn em có nghe về Hiệp Khách mới Cửu U Lang Nữ rồi, bang em cũng nhiều người chuẩn bị sẵn tinh thần rồi, chờ nó ra là quay thôi. Nhưng vợ chồng em thì chỉ mong chờ Đấu trường Hoa Sơn Chi Chiến là chính chứ hiệp khách thì bọn em cũng thôi. (cười)

Rất cám ơn bọn em vì buổi trò chuyện thú vị này và chúc tình yêu của bọn em mãi đẹp và gắn bó cùng Hiệp Khách!

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Website: http://hiepkhach.mobi/landing/index.php

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0