Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Giang hồ dậy sóng cùng phiên bản mới của Hiệp Khách

09-09 21:52

Phiên bản update tới đây sẽ mang đến những chuyển biến to lớn cho cục diện giang hồ trong Hiệp Khách

Hiệp Khách là tựa game nhập vai hành động 3D vô cùng hấp dẫn trên di động với hệ thống chiến đấu non- target mang đến cho người chơi cảm giác được thỏa sức vẫy vùng chiến đấu. Đây có thể nói là điểm đặc sắc và vô cùng hiếm có trong các game đang xuất hiện trên thị trường mobile hiện nay. Game thủ sẽ thấy ấn tượng khi được tận tay điều khiển nhân vật của mình di chuyển, thi triển chiêu thức trong khi chiến đấu.

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng game thủ cũng đã chờ được thông tin về phiên bản update. Theo NPH Gamota, trong phiên bản update lần này, ngoài việc thay đổi giao diện mới cũng như nâng cấp các tính năng ingame, NPH còn mở tính năng siêu HOT là Bế Quan Hiệp Khách khi hiệp khách – những “tri âm tri kỉ” của game thủ sẽ trở lại với bộ kĩ năng cũng như sức mạnh hoàn toàn mới, cùng với đó là sự xuất hiện của những hiệp khách mới.

Bên cạnh đó, hệ thống thú cưỡi cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong phiên bản update này, người chơi có thể có thêm cho mình một người bạn đồng hành nữa trên con đường hành tẩu giang hồ. Hai tính năng này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho game thủ Hiệp Khách.

Trên đây chỉ là một số thông tin ban đầu về tính năng phiên bản mới, sẽ còn nhiều hơn nữa những thông tin về các cải tiến, thay đổi sẽ được chính thức bật mí từ NPH, hứa hẹn một phiên bản bùng nổ của Hiệp Khách sẽ được ra mắt.

Đến hiện tại, gần như đã có thể chắc chắn về việc phiên bản mới sẽ được ra mắt, cộng đồng game thủ sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để chính thức chạm tay vào những hiệp khách mới cũng như hệ thống thú cưỡi đặc sắc, và được tận mục sở thị những biến chuyển to lớn về cục diện giang hồ trong Hiệp Khách.

Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Website: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0