Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hiệp Khách “đảo điên” cùng Quyết Chiến Thành Đô

23-09 18:03

Thành Đô là lãnh địa có nguồn tài nguyên dồi dào nhất trông 6 thành. Những trận thư hùng long trời lở đất tại Thành Đô giữa các bang hội sẽ là trải nghiệm không thể nào quên của game thủ Hiệp Khách

Kể từ sau khi ra mắt chính thức, Hiệp Khách Mobile đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ và dần tạo dựng cho mình vị thế riêng bằng những hoạt động và cập nhật liên tục. Hiệp Khách có thể tự hào vì sở hữu tính năng PK không hề thua kém các tựa game trên PC. Đây chính là yếu tố tạo nên một thế giới võ lâm với đủ ân oán tình thù.

Bên cạnh những thông tin đầu tiên về phiên bản update mới, thì điều được game thủ quan tâm và thảo luận nhiều nhất chính là hoạt động vô cùng hấp dẫn: Quyết Chiến Thành Đô – đại chiến trường với vô vàn rào cản – nơi các bang hội độc bước tung hoành chinh phục ngôi vị đỉnh cao mà vạn người mơ ước. Và từ đó ân oán cá nhân đã được nâng lên thành cuộc chiến giữa các bang hội, những cuộc tranh đoạt lãnh thổ vô cùng kịch tính.

Có thể nói, đây chính là chiến trường cao cấp nhất của hình thức PvP tập thể vô cùng hoành tráng, hấp dẫn và lôi cuốn với sự tham gia của hàng nghìn người từ hàng chục bang hội khác nhau nhằm đánh chiếm Thành Đô, cũng như nhận được những phần quà ingame cũng như từ NPH vô cùng giá trị cho các thành viên bang. Nói cách khác, tất cả công sức chuẩn bị cho thời điểm chiếm Thành Đô sẽ nhận được hồi báo lớn nếu như thành công – một điểm vô cùng hấp dẫn mà game thủ không thể bỏ lỡ.

Các bang hội chiếm lĩnh Thành Đô tại các server tuần 1

Để có thể dành chiến thắng trong chiến trường Thành Đô khốc liệt, tất cả các game thủ trong một bang cần cả một chiến thuật hợp lí, khoa học để phân công nhân lực đảm nhiệm đầy đủ các nhiệm vụ từ tấn công đến phòng thủ, chiếm lĩnh Thành Đô. Có như vậy mới có thể bảo vệ thành quả của bang một cách xuất sắc nhất.

Thêm vào đó, Quyết Chiến Thành Đô, hay còn được gọi là bang chiến chính là cơ hội lớn để khẳng định tinh thần đoàn kết của các thành viên trong bang hội, đồng thời khẳng định vị thế độc tôn của bang hội mình.

Với Quyết Chiến Thành Đô, Hiệp Khách ngày càng chứng tỏ được vị thế Tân Vương Võ Hiệp của mình. Các tính năng gắn kết cộng đồng được đầu tư chu đáo nhằm mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.

Vinh quang vô thượng chỉ dành cho những người luôn nỗ lực và cố gắng hết mình. Đừng bỏ lỡ những trận chiến khốc liệt để khẳng định thực lực của đệ nhất bang hội trong Hiệp Khách.

Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Website: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0