Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Top gMO nhập vai ‘sang chảnh’ không nên bỏ qua hè 2015

06-07 14:52

Hãy cùng khám phá xem tựa game mobile online (gMO) nhập vai (MMORPG) nào đáng để game thủ đạp tan ‘cơn khát’ trong mùa hè này nhé!

Những ngày hè nóng nực, bạn thật ngại ra ngoài và chỉ muốn ở trong phòng điều hòa mát rượi chơi game trên "dế yêu"? Nếu là fans của thể loại nhập vai, hãy cùng chúng tôi khám phá xem tựa gMO “sang chảnh” nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trải nghiệm trong dịp hè này nhé!

Liên Minh Huyền Bí

Liên Minh Huyền Bí là tựa gMO "triệu đô" do MCCorp phát hành hè 2014. Dù có mặt tại thị trường Việt Nam gần một năm nhưng độ "hot" của game không hề suy giảm. Với bảng thành tích khủng: Top 1 Bảng xếp hạng game d.cn của xứ sở Gấu Trúc, Top 1 BXH game miễn phí trên iOS… và chiến thắng Ấn tượng trong Gala Game 2015 ở hạng mục Game mobie Ấn tượng nhất 2014,  Liên Minh Huyền Bí thực sự đã có một năm thành công tại thị trường nước nhà.

Nếu chưa biết, Liên Minh Huyền Bí lấy bối cảnh Châu Âu huyền bí. Tham gia game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn class: Chiến Binh, Thợ Săn, Mục Sư, Pháp Sư. Sản phẩm "triệu đô" này còn đem đến nhiều tính năng hấp dẫn: Hệ thống auto hướng dẫn người chơi dễ thao tác, dễ hiểu; Hệ thống thú cưỡi và pet phong phú có thể tiến hóa theo thời gian; Hệ thống võ đài, bang hội chiến và hệ thống quốc chiến có quy mô lớn...

Sắp tới đây (09/07/2015), Liên Minh Huyền Bí sẽ kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi, đánh dấu mốc quan trọng với một năm thành công và khẳng định vị thế của mình trong lòng các game thủ.

Thiên Long Bát Bộ Mobile

Thiên Long Bát Bộ Mobile được đánh giá là “bom tấn” gMO hè 2015. Game được VNG tiến hành Closed Beta không reset vào ngày 25/06 vừa qua.

Thiên Long Bát Bộ Mobile có nền nền tảng đồ họa ấn tượng, khả năng giúp người chơi di chuyển, tấn công linh hoạt bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi combo đẹp mắt.Khám phá game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý.

Sản phẩm mang đậm phong cách chiến đấu của dòng game nhập vai và những tính năng quen thuộc: trang bị, cường hóa, bang hội... Tuy nhiên, vẫn có những tính năng độc đáo tạo điểm nhấn riêng: chiêu mộ mỹ nhân đồng hành, hệ thống phụ bản vô cùng đa dạng và phong phú...

Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile)

Cùng Thiên Long Bát Bộ, Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu mùa hè năm nay. Sản phẩm chính thức được NPH MCCorp tiến hành Open Beta 19/06 vừa qua. Ưu điểm nổi trội là nền tảng đồ họa “True 3D” chưa từng có tại Việt Nam.

Ở xứ sở Gấu Trúc, Thần Ma KOK từng “làm mưa làm gió” khi đứng top 1 hai năm liền các bảng xếp hạng game uy tín: d.cn, 9game... Siêu phẩm "True 3D" này còn có độ phủ sóng rộng khắp trên thế giới: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Bắc Mỹ...

Thần Ma KOK thuộc thể nhập vai lấy bối cảnh Châu Âu hấp dẫn với 5 class nhân vật: Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh.  Game sở hữu nhiều tính năng cực chất: hệ thống thú cưỡi "không đụng hàng", hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống PK tuyệt đỉnh...

Liên Minh Huyền Bí

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0