Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cười ra nước mắt với các tình huống khó đỡ khi chơi Thần Ma KOK

04-07 13:14

Không khó để nhận ra trên các kênh Group, Fanpage...game thủ Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) không ngớt than vãn về tình trạng Giftcode khan hiếm và tải game khó khăn đến 'rách quần'.

Hè này, nhắc đến các siêu phẩm game mobile online (gMO), không khó để nhận ra ba cái tên đình đám: Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile), Thiên Long Bát Bộ Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile. Dễ thấy Thần Ma KOK có phần khác biệt nhất với bối cảnh Châu Âu hấp dẫn và nền đồ họa "True 3D" chưa từng có tại Việt Nam.

Đồ họa “True 3D” đầu tiên Việt Nam

Cũng bởi quá "hot" nên Thần Ma KOK thu hút một lượng lớn fans hâm mộ gia nhập vào game. Hệ quả khiến nhiều bạn chậm chân không kiếm được Giftcode vì đã hết “sạch sành sanh” và việc tải game không mấy dễ dàng.

Kiếm Code khó hơn lên trời

Không ngoa khi nói rằng hiếm có sản phẩm nào Giftcode "Đắt như tôm tươi" như Thần Ma KOK. Chỉ sau vài phút phát trên các trang tin, báo game…, game thủ lần mò vào mục Giftcode thấy hiện thông báo "Giftcode còn lại: 0".

Giftcode còn lại: 0

Trên Fanpage, Group...các “trai xinh gái đẹp” không quản ngại hàng ngày vất vả: khi thì inbox với Admin, khi thì viết hẳn status, khi lại rụt rè hơn bằng cách comment... chỉ với mong muốn là sở hữu một Giftcode.

Thực tế, NPH MCCorp không ngại "hào phóng" chuẩn bị số lượng lớn Giftcode trị giá hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, dường như chừng ấy vẫn chưa thấm gì với số lượng người chơi quá đông của Thần Ma KOK.

Thông báo nghiêm cấm buôn bán Giftcode

Thậm chí, nhiều người thấy dân tình săn Giftcode quá xôm nảy sinh ý định buôn bán. Tuy nhiên, MCCorp đã nhanh chóng can thiệp nhằm giúp game thủ có một sân chơi hấp dẫn trong Thần Ma KOK.

Tải game nhọc nhằn đến "rách quần"

Phải biểu dương tinh thần “không chùn bước” trước khó khăn của cộng đồng Thần Ma KOK mà ít ai biết đến. Trời nắng như đổ lửa: bực tức thật, thậm chí phát điên thật! Tuy nhiên, các anh tài vẫn nhẫn nại kiên trì tải game đến hàng chục lần hoặc hơn.

Một game thủ chia sẻ tải game trên dưới 30 lần

Game thủ chia sẻ câu chuyện hài hước: tải game đến “rách quần”

Thần Ma KOK từng chứng kiến một câu chuyện cười ra nước mắt của game thủ tải game đến “rách quần”. Thế mới biết được các fans hâm mộ Thần Ma KOK “điên cuồng” muốn trải nghiệm game như thế nào.

Xét đi xét lại, việc tải game cực khổ của game thủ Thần Ma KOK do đâu? Thứ nhất: sản phẩm được đánh là game “hot” nhất hè này, cuốn hút số lượng người chơi “đông như kiến” mong muốn trải nghiệm khiến tình trạng tắc nghẽn xảy ra.

Thần Ma KOK soán ngôi Quán quân BXH game nhập vai miễn phí trên iTunes

Thứ hai, với nền đồ họa “True 3D” đầu tiên Việt Nam, Thần Ma KOK sở hữu với bộ cài khá lớn khiến game thủ cũng chật vật tải game. Chưa kể đến các yếu tố từ phía game thủ như: mạng yếu, cấu hình máy thấp…

Kết

Hè này, Thần Ma KOK quả không hổ danh là thức uống “giải khát” cực đã cho game thủ. Do đó, kiếm code khó hơn lên trời, tải game nhọc nhằn đến "rách quần"…cũng chẳng hề hấn gì với cộng đồng Thần Ma KOK.

Thần Ma KOK với PK cực đã

Bạn có muốn viết tiếp 1001 câu chuyện hấp dẫn cùng Thần Ma KOK? Hãy nhanh chóng gia nhập thế giới ảo hấp dẫn của game nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0