Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Open Beta, Thần Ma KOK hoàn toàn chinh phục game thủ

19-06 23:16

Siêu phẩm MMORPG ‘True 3D’ Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đã có màn Open Beta không thể tuyệt vời hơn!

Sau hơn 1 tuần ra mắt phiên bản thử nghiệm Closed Beta, Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Mặc dù còn một số lỗi nhỏ trong giai đoạn Closed Beta nhưng có thể thấy game hầu hết đều nhận được những lời ngợi khen về cả đồ họa lẫn gameplay. Đúng như cam kết của NPH MCCorp, phiên bản chính thức Open Beta tới tay game thủ đã được khắc phục những vấn đề về lỗi font và lỗi không tương thích với một số thiết bị Android, nhằm đem đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.

Quay trở lại tình hình trong game, theo ghi nhận đã có hàng ngàn game thủ chen chúc nhau tạo nhân vật với hi vọng có thể chiếm được những tên đẹp nhất dành cho mình. Ở những bản đồ chính, hàng người xếp hàng nhận nhiệm vụ mỗi lúc một đông tạo nên không khí sôi động chưa từng thấy. Kế đó, chúng ta có thể thấy được kênh chat trong game cực sôi nổi với những đề tài bàn luận từ phía game thủ. Với lượng người chơi “quá đông, quá hung hãn” chen chúc ở server Phoenix song game vẫn vận hành khá mượt mà, hầu như không có tình trạng giật, lag đáng kể cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của MCCorp.

Nếu chưa biết, Thần Ma KOK là tựa game mobile online (gMO) MMORPG lấy đề tài Châu Âu do hãng game hàng đầu Trung Quốc Perfect World sản xuất. Với việc sử dụng công nghệ đồ họa Angelica ES xuất sắc, Thần Ma KOK phá vỡ các quan niệm 3D từ trước đến nay và tự tin với chất lượng “True 3D” chưa từng có. Trải nghiệm hệ thống màn hình 3 chiều, quay 360 độ…chính là những gì Thần Ma KOK mang lại cho người chơi.

Tham gia Thần Ma KOK, người chơi có thể thỏa sức lựa chọn cho mình số lượng nhân vật phong phú, bao gồm: Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh. Bên cạnh đó, các động tác chiến đấu của nhân vật trong game khá đa dạng, không có sự trùng lặp về phong cách chiến đấu.

Game đem lại trải nghiệm ban đầu cho người chơi khá dễ dàng và thoải mái trong 30 cấp độ đầu tiên. Từ cấp độ 30 trở đi, Thần Ma KOK dẫn dắt người chơi bằng một loạt trải nghiệm với các hoạt động phong phú và hấp dẫn như: đấu trường, báo danh, tết thu hoạch, lữ đoàn Ác Mộng, Quán rượu… được diễn ra vào nhiều khung giờ trong ngày. Điều này khiến người chơi không bị nhàm chán trong việc chỉ đánh quái lên cấp như nhiều tựa game khác. Ấn tượng hơn cả là hệ thống phụ bản trong Thần Ma KOK cũng cực “chất” và đầy thử thách. Mỗi phụ bản được chia làm nhiều cửa dẫn dắt nhân vật đi dến với con Boss cuối với những phần thưởng hết sức có giá trị.

Bên cạnh đó, Thần Ma KOK đem lại cảm giác chiến đấu khá mãnh liệt, đòi hỏi sự tính toán nhất định từ cách điều khiển nhân vật của người chơi. Với hệ thống kỹ năng phong phú, bạn sẽ phải làm chủ nhân vật của mình để có thể tạo ra những chuỗi combo tiêu diệt kẻ thù. Song song đó, game còn cung cấp thêm một phím TAB, giúp người chơi chuyển đổi mục tiêu một cách nhanh chóng giống như các tựa game trên PC.

Đặc biệt, hệ thống thú cưỡi “không đụng hàng”, hệ thống trang bị vô cùng tinh xảo, hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp…là những điểm nhấn đặc sắc của Thần Ma KOK.

Với những gì đã thể hiện, Thần Ma KOK xứng đáng là một siêu phẩm MMORPG đáng chơi trong mùa hè 2015.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0