Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Khám phá ‘vùng đất mới’ Dragon trong Thần Ma KOK

25-06 22:17

Trước lượng game thủ ngày càng gia tăng chóng mặt trong Thần Ma KOK, NPH MCCorp sẽ khai mở server mới Dragon vào 10h10’ ngày 26/06 tới đây.

Chính thức Open Beta ngày 19/06/2015, gMO MMORPG 3D Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đã thể hiện độ “chất” của mình đúng như những gì từng tung hô trước đó. Được săn đón ngay từ khi mới cập bến Việt Nam, không khó hiểu khi Thần Ma KOK thu hút số lượng game thủ “quá đông, quá hung hãn” gia nhập ngày đầu Open Beta.

Theo ghi nhận, ngay sau khi server đầu tiên Phoenix khai mở đã có hàng ngàn game thủ chen chúc nhau tạo nhân vật với hi vọng có thể chiếm được những tên đẹp nhất dành cho mình. Ở những bản đồ chính, hàng người xếp hàng nhận nhiệm vụ mỗi lúc một đông tạo nên không khí sôi động chưa từng thấy. Kế đó, kênh chat trong game cực sôi nổi với những đề tài bàn luận rôm rả hiếm có ở bất kỳ tựa game nào. Với lượng người chơi đông đúc là vậy song Thần Ma KOK vẫn vận hành khá mượt mà; hầu như không có tình trạng giật, lag đáng kể cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của MCCorp.

Tuy nhiên, sau Open Beta lượng người chơi đổ dồn về Thần Ma KOK vẫn tiếp tục tăng lên một cách chóng mặt. Để đảm bảo cho cộng đồng trải nghiệm game một cách thoải mái nhất và tạo cơ hội cho những người chơi mới được khám phá “miền đất lạ” trong game, Thần Ma KOK sẽ chính thức ra mắt server thứ 2 Dragon vào 10h10’ ngày 26/06 tới đây. Đi kèm server mới là vô số sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi trên Fanpage, trang chủ.

Thần Ma KOK có tên gốc là Thần Ma Đại Lục Mobile. Ưu điểm nổi trội nhất của game là nền đồ họa “True 3D” chưa từng có tại Việt Nam. Cùng với Thiên Long Bát Bộ, Thần Ma KOK được đánh giá là siêu phẩm mùa hè 2015 bởi thành tích “đáng nể”. Tại xứ sở Gấu Trúc, siêu phẩm nhập vai này soán ngôi Quán quân 2 năm liền tại các bảng xếp hạng uy tín như: d.cn, 9game…và được phát hành hàng chục quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ…vv.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng lựa chọn một class thích hợp và tham gia thế giới huyền bí đậm chất phương Tây của Thần Ma KOK nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0