Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thần Ma KOK ‘phá đảo’ thế giới ảo ngày đầu ra mắt

11-06 22:27

Thật không thể tin nổi, siêu phẩm gMO MMORPG 3D Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đã có màn ra mắt ấn tượng chưa từng có.

Đúng như dự kiến - vào 10h10’ sáng nay (11/6), siêu phẩm Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đã chính thức được NPH MCCorp mở cửa chào đón game thủ. Hiện trò chơi đang vận hành tốt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Trong ngày đầu ra mắt, Thần Ma KOK đón nhận sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng với số lượng người truy cập liên tục tăng cao. Ở trong game ghi nhận từng đoàn người nối đuôi nhau nhận nhiệm vụ cày cấp, gọi nhau trên kênh Thế giới vô cùng sôi nổi để tìm lại bạn bè cũ hay thậm chí còn xảy ra cả tình trạng tranh nhau đánh quái làm nhiệm vụ. Tất cả đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động của Thần Ma KOK. Điều này khá dễ hiểu bởi ngay từ khi có thông tin về nước, Thần Ma KOK đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía game thủ.

Dù lượng người chơi gia nhập game rất cao song đăng nhập diễn ra rất dễ dàng. Đây là điều hiếm thấy ở một tựa game “đỉnh của đỉnh” như Thần Ma KOK. Bên cạnh đó, việc cho phép game thủ tải về bộ cài từ trước đó giúp Thần Ma KOK hạn chế việc quá tải, đây có thể coi là cách xử lý nhạy bén của MCCorp. Đồng thời, mọi ý kiến thắc mắc của người chơi trên Fanpage cũng được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ liên tục và nhiệt tình.

Ấn tượng đầu tiên của game thủ khi tham gia Thần Ma KOK là nền đồ họa full 3D đẹp mắt và giao diện UI được thiết kế thông minh, dễ dàng làm quen. Song song đó, hệ thống hướng dẫn tân thủ khá chi tiết giúp những người lần đầu tiếp xúc với game cũng không bị bỡ ngỡ.

Đi sâu hơn vào nền đồ họa của Thần Ma KOK, có lẽ đây là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm một thế giới gMO chân thực và đẹp mắt đến vậy. Với việc cho phép xoay góc nhìn 360 độ, Thần Ma KOk phá bỏ giới hạn của đồ họa trên mobile, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các nhân vật, bối cảnh trong game đều được miêu tả chi tiết, sống động từ cỏ cây hoa lá, sông, núi, hay bầu trời…

Không những thế, các hiệu ứng của Thần Ma KOK đều mang lại một vẻ đẹp “hoàn mỹ” trên chiếc smartphone của bạn bởi không có sự hạn chế, đem lại tính tự do cho người chơi. Ngoài ra, hệ thống âm thanh trong game có sự đầu tư rất lớn với việc các NPC đều được lồng tiếng Việt, tạo nên sự thú vị mới mẻ.

Game thủ sẽ được đến với 5 class trong Thần Ma KOK: Chiến Binh, Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư. Ở những cấp độ ban đầu, người chơi sẽ được làm quen với Thần Ma KOK thông qua các nhiệm vụ cốt truyện có chiều sâu và được hướng dẫn chi tiết. Bản đồ rộng lớn giúp bạn tha hồ vừa làm nhiệm vụ, vừa ngắm những cảnh đẹp tuyệt mỹ. Tiếp đó, game cũng có các tính năng khá cơ bản của một dòng game nhập vai trên mobile như: cường hóa, thú cưỡi, công hội…

Và cũng giống nhiều gMO khác, Thần Ma KOK cho phép người chơi có một trải nghiệm ban đầu khá dễ dàng và thoải mái trong 30 cấp độ đầu tiên. Từ cấp độ 30 trở đi, game dẫn dắt người chơi bằng một loạt trải nghiệm với các hoạt động phong phú như: đấu trường, báo danh, tết thu hoạch, lữ đoàn Ác Mộng, Quán rượu… được diễn ra vào nhiều khung giờ trong ngày. Điều này khiến người chơi không bị nhàm chán trong việc chỉ đánh quái lên cấp như nhiều tựa game khác. Ấn tượng hơn cả là hệ thống phụ bản cực “chất” và đầy thử thách. Mỗi phụ bản được chia làm nhiều cửa dẫn dắt nhân vật đi đến Boss cuối với những phần thưởng cực kỳ giá trị.

Về cơ chế chiến đấu, Thần Ma KOK đem lại cảm giác chiến đấu mãnh liệt, đòi hỏi sự tính toán nhất định từ cách điều khiển nhân vật của người chơi. Với hệ thống kỹ năng phong phú, bạn sẽ phải làm chủ nhân vật của mình để có thể tạo ra những chuỗi combo tiêu diệt kẻ thù. Song song đó, game còn cung cấp thêm một phím TAB, giúp người chơi chuyển đổi mục tiêu một cách nhanh chóng giống như các tựa game trên PC.

Nhìn chung, Thần Ma KOK đã có một ngày ra mắt thành công ngoài mong đợi. Với sự đánh giá cao từ phía cộng đồng, Thần Ma KOK hứa hẹn sẽ là một sản phẩm MMORPG nổi bật trong năm nay.

Một số hình ảnh khác ngày đầu Closed Beta của Thần Ma KOK:

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0