Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thần Ma KOK – Siêu phẩm ‘True 3D’ chính thức Closed Beta 11/06

09-06 23:33

MCCorp chính thức công bố Closed Beta gMO MMORPG 3D Thần Ma KOK (tên gốc Thần Ma Đại Lục Mobile) vào 10h10’ ngày 11/06 tới đây

Những ngày hè oi bức, Thần Ma KOK (tên gốc Thần Ma Đại Lục Mobile) rò rỉ thông tin cập bến Việt Nam khiến game thủ như được “giải nhiệt”. Điều này khá dễ lý giải bởi Thần Ma KOK đã xây dựng thương hiệu rất tốt tại xứ sở Gấu Trúc. Game chiếm vị trí Quán quân 2 năm liền tại các bảng xếp hạng uy tín như: d.cn, 9game…và được phát hành ở hàng chục quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Game cũng được phát hành tại Hàn Quốc, đại sứ hình ảnh là Đệ nhất mỹ nhân thế giới NaNa

Với một sản phẩm “bom tấn” như vậy, MCCorp cũng hết sức chú trọng từ các khâu chuẩn bị nhỏ nhất để đưa đến tay cộng đồng tựa game thực sự chất lượng. Buổi họp báo hoành tráng giới thiệu Thần Ma KOK vừa qua tại Hà Nội cũng phần nào cho thấy sự đầu tư với siêu phẩm này. Mới đây nhất, Teaser của Thần Ma KOK được hé lộ cũng khiến người xem cảm giác “nổi da gà” – Teaser độc đáo có “1 không 2” như một trang sách 3D để người chơi khám phá từng nét đặc sắc trong game.

Teaser có “1 không 2” của Thần Ma KOK

Và cuối cùng, sau chuỗi ngày game thủ từng giờ từng phút mong ngóng Thần Ma KOK, MCCorp mới đây đã chính thức công bố Closed Beta siêu phẩm MMORPG 3D hàng đầu hè này vào 10h10’ ngày 11/06 tới đây. Theo đó, Thần Ma KOK sẽ khai mở server đầu tiên mang tên King’s Landing. Là fans của series phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones, bạn sẽ không còn xa lạ với địa danh King's Landing - thủ đô của Bảy vương quốc. Nơi đây có khí hậu ấm áp, cuộc sống sang trọng cho những những quý tộc.

Thần Ma KOK chính thức Closed Beta vào 10h10’ ngày 11/06

Như một sự tỷ lệ thuận đến bất ngờ, Thần Ma KOK cũng được đánh giá là tựa gMO “sảnh chảnh” mùa hè năm nay. Game sở hữu mức giá cực “chat” để đưa về Việt Nam thành công. Ngoài ra, với bộ cài khoảng 300 MB, sản phẩm này yêu cầu cấu hình tối thiểu là Android Ram 1 GB, iOS tương đương iPhone 4S. Để chơi mượt mà nhất nên lựa chọn Android Ram 2 GB, iOS tương đương iPhone 5.

Trailer Thần Ma KOK

Nếu chưa biết,Thần Ma KOK thuộc thể loại MMORPG, game lấy bối cảnh Châu Âu hấp dẫn với 5 lớp nhân vật: Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh. Game sở hữu các ưu điểm nổi bật: nền đồ họa “True 3D” chưa từng có tại Việt Nam, hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp, PK cực kỳ đã tay, hệ thống thú cưỡi “không đụng hàng”, hệ thống trang bị tinh xảo…

Đồ họa “True 3D”

Hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp

Hệ thống thú cưỡi “không đụng hàng”

Nhân dịp Closed Beta, MCCorp – NPH Thần Ma KOK gửi tặng cộng đồng hàng nghìn Vipcode giá trị (mỗi Vipcode trị giá 1 triệu). Đi kèm là vô số sự kiện hấp dẫn khác đang đợi người chơi khám phá.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0