Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thần Ma KOK - Định nghĩa lại game 3D đích thực

04-06 23:24

Thần Ma KOK (tên gốc Thần Ma Đại Lục Mobile) tự tin là gMO MMORPG 3D đích thực duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Như đã biết, Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) được đánh giá là siêu phẩm mùa hè năm nay. Game dự kiến được NPH MCCorp cho ra mắt ngay trong tháng 6. Điều này làm cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” và liên tục “kêu gào” NPH sớm cho mắt tựa game “Vua của những vị vua”.

“Vua của những vị vua” Thần Ma KOK

Trong vô số các ưu điểm của game, sẽ là thiếu xót nếu không nhắc đến công nghệ 3D vượt trội hàng đầu. Thật vậy, được xây dựng bằng bộ engine dày công nghiên cứu của Perfect World có tên AngelicaES, Thần Ma KOK phá vỡ các quan niệm 3D từ trước đến nay và tự tin với chất lượng “True 3D” chưa từng có.

Tự tin công nghệ “True 3D”

Trong khoảnh khắc đầu tiên trải nghiệm Thần Ma KOK, người chơi sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi bối cảnh phương Tây huyền ảo, phong cảnh rộng lớn, hình ảnh nhân vật với độ sắc nét ở mức chuẩn nhất; tạo cho bạn một cảm giác mà chỉ có thể thốt lên: “Đây là game mobile sao? Thật là tuyệt vời, thật không thể tin nổi”.

Thần Ma KOK dễ dàng thu hút game thủ

Khi “quẩy” game, bạn có thể chơi ở nhiều góc độ khác nhau; có thể zoom, xoay màn hình một cách mượt mà trên “dế yêu”; trải nghiệm hệ thống màn hình 3 chiều, quay 360 độ là những gì Thần Ma KOK mang lại cho bạn. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đỉnh cao sẽ khiến cho người chơi “chìm đắm” trong thế giới ảo huyền bí và như đang hóa thân vào những nhân vật thực sự.

Thế giới ảo Thần Ma KOK vô cùng chân thực

Tự tin với công nghệ 3D của sản phẩm, MCCorp không ngại gắn liền Thần Ma KOK cùng thuật ngữ “True 3D” (Tạm dịch: 3D đích thực) - một thuật ngữ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Có thể nói, Thần Ma KOK là tựa game được quan tâm nhất mùa hè này và xứng danh với danh hiệu “Vua của những vị vua” mà cộng đồng dành tặng cho game.

Đại sứ Thần Ma KOK tại Hàn Quốc là Đệ nhất mỹ nhân thế giới NaNa (After School)

Với những ưu thế vượt trội: công nghệ 3D hàng đầu hiện nay, game play hấp dẫn…, Thần Ma KOK hứa hẹn sẽ chinh phục được mọi game thủ dù là người khó tính nhất. Hãy cùng chờ đợi ít ngày nữa để được “sờ tận tay” gMO này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0