HaChou

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm trực tiếp Thần Ma KOK tại trụ sở MCCorp

07-06 14:17

Trong buổi họp báo sáng nay, đại diện MCCorp đã có thông báo chính thức về ngày Close Beta Thần Ma KOK vào ngày 11/06.

Thần Ma KOK (Forsaken World Mobile) được mệnh danh là một siêu phẩm 3D trong mùa hè này. Từ khi những thông tin về game được tiết lộ đã tạo nên một cơn sốt trong làng game Việt và sự quan tâm của cộng đồng game thủ cho tựa game này luôn được đánh giá cao. Vào 10h00 sáng ngày 06/06 đã diễn ra buổi họp báo tại trụ sở MCCorp  để giải đáp những thắc mắc của game thủ cùng với đó là thông báo chính thức ngày ra mắt vào 11/06 tới.

Cũng tại buổi họp báo, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này trước ngày ra mắt. Cảm nhận ban đầu về Thần Ma KOK là nền đồ họa full 3D vô cùng mượt mà, game thủ cũng có thể zoom, xoay 360 để có góc nhìn ưng ý nhất. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua sự đầu tư cho bối cảnh cùng hiệu ứng skill bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Tuy nhiên, để có được nền tảng đồ họa “khủng” không hề thua kém những tựa game 3D trên PC như vậy, Thần Ma KOK có dung lưỡng bộ cài khá nặng (~300Mb) cùng yêu cầu sở hữu smartphone tương đối tốt. Cụ thể:  HĐH iOS yêu cầu iPhone 4S trở lên, HĐH Android yêu cầu tối thiểu RAM 2Gb.

Khi bắt đầu trải nghiệm game, người chơi sẽ được hóa thân vào 5 lớp nhân vật Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh tương ứng với 4 Chủng tộc: Nhân, Ma, Lang, Tiên. Riêng Nhân Tộc sở hữu 2 lớp Chiến Binh và Pháp Sư. Mỗi Class đều có kỹ năng và sức mạnh riêng.

Giống như các tựa game MMORPG khác, Thần Ma KOK dẫn dắt người chơi với hệ thống nhiệm vụ đồ sộ cùng với đó là hệ thống phụ bản, khiêu chiến Boss để sở hữu cho mình những vật phẩm giá trị. Ngoài ra, hệ thống thú cưỡi không đụng hàng của Thần Ma KOK là ưu điểm hiếm có.

Đối với game thủ thích PK,  tính năng đấu trường liên sever sẽ là nơi để các chiến binh thể hiện sức mạnh và rinh về cho mình những giải thưởng hấp dẫn. Hệ thống Auto thông minh trong Thần Ma KOK cũng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho một siêu phẩm mùa hè năm nay.

Một số hình ảnh buổi họp báo:

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0