Băng Vũ

Following: 0Follower: 3

Đại sứ Thần Ma KOK cực đáng yêu với vẻ đẹp đời thường

15-06 22:42

Hot girl đình đám Nga Tây chính là đại sứ hình ảnh của game mobile online (gMO) Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) tại Việt Nam.

Chắc hẳn không ít người vẫn còn nhớ, ngày ra mắt phiên bản Closed Beta vừa qua, MCCorp – NPH Thần Ma KOK bất ngờ tung bộ ảnh bikini làm nức lòng các game thủ. Như nắm bắt được tâm lý cộng đồng, bộ ảnh đã mang tới một “làn gió” mát lành giải nhiệt cho người chơi trong cái thời tiết quá đỗi nóng bức của mùa hè.

Nhân vật chính của bộ ảnh bikini có tên Phạm Thúy Nga (nghệ danh Nga Tây). Nga Tây có lẽ đã quá quen thuộc trong giới người mẫu tại Hà Nội. Cô nàng hot girl này từng xuất hiện trên rất nhiều mặt báo và được biết đến là người mẫu nổi tiếng với đường cong “chết người” cùng gương mặt vô cùng khả ái. Đặc biệt, phải kể đến việc Nga Tây từng nổi lên như một trong những người mẫu Body Painting hot nhất Việt Nam. Ít ai biết rằng cô nàng cũng là một trong những thí sinh dự thi nổi bật nhất tại Miss Thăng Long 2012.

Nga Tây cũng không còn là gương mặt xa lạ trong làng game khi từng tham gia quảng bá cho CSO Việt Nam. Với Thần Ma KOK, Nga Tây phải trải qua những vòng tuyển chọn kỹ lưỡng của NPH MCCorp, và vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký khác để chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho siêu phẩm Thần Ma KOK tại Việt Nam.

Chia sẻ điều này, Nga Tây cho biết: “Mọi người nhận xét mình có khuôn mặt khá Tây với sống mũi cao, khuôn mặt thanh thoát nên đặt cho mình nghệ danh Nga Tây. Rất tình cờ khi Thần Ma KOK là tựa game có bối cảnh phương Tây hấp dẫn. Có lẽ điểm trùng hợp thú vị này đã khiến mình lọt vào mắt xanh MCCorp và trở thành đại sứ hình ảnh cho game”.

Nói về dự định tương lai, Nga Tây cười tươi cho biết muốn thử thách thêm ở lĩnh vực điện ảnh, dẫn chương trình: “Mình muốn lấn sân sang một số lĩnh vực khác để thử thách năng lực của bản thân, còn trẻ nên mình nghĩ mình không ngại dấn thân ở một lĩnh vực mới”.

Là thế hệ 9X và sở hữu số đo 3 vòng “không thể chuẩn hơn”: 85 – 59 – 89, nhiều người dự đoán Nga Tây sẽ soán ngôi “Elly Trần” trước đây và trở thành “bóng hồng” số 1 trong làng game Việt. Chúng ta hãy cùng xem cô nàng này thể hiện ra sao thời gian tới và chờ đợi câu trả lời trong tương lai gần nhé!

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu của Nga Tây:

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0