BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 nhân vật có thể “quẩy” hiệu quả trong Đảo Sa Mạc của Garena Free Fire

26-07 14:29

Điểm khác biệt của Garena Free Fire so với những tựa game bắn súng sinh tồn khác trên thị trường đó là mỗi nhân vật lại sở hữu kỹ năng riêng biệt.

Bạn có thể chọn ra 4 trong tổng số khoảng 30 nhân vật để tạo ra một bộ kỹ năng khi chơi, và tất nhiên ở mỗi bản đồ luôn có những kỹ năng tỏ ra ưu việt hơn số còn lại. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 nhân vật có thể sử dụng hiệu quả trong bản đồ Đảo Sa Mạc – bản đồ mới nhất của Garena Free Fire.

Misha

Trong một bản đồ rộng lớn như Đảo Sa Mạc thì việc di chuyển đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là di chuyển bằng các phương tiện trong chế độ Squad và Duo. Chính vì vậy khi có được Misha (hoặc kỹ năng của cô nàng này) sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Kỹ năng của Misha chính là Bùng nổ: Tốc độ xe tăng 2% sát thương nhận khi trong xe giảm 5%, khi nâng cấp lên cấp độ cuối tốc độ xe tăng tối đa 12%, sát thương nhận khi trong xe giảm 30%. Có được kỹ năng của Misha thì việc lái xe trong Đảo Sa Mạc sẽ vừa nhanh, lại vừa giảm thiểu được sát thương nếu có bị đối thủ phục kích.

Moco

Kỹ năng Kính phù thuỷ công nghệ của Moco giúp cô nàng đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng trong 2 giây và chia sẻ thông tin với đồng đội, khi nâng cấp lên cấp độ cuối đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng tối đa 5 giây. Với một bản đồ rộng lớn và đôi chỗ khó nhìn như Đảo Sa Mạc thì kỹ năng của Moco sẽ giúp bạn bắt được vị trí của đối thủ và truy sát họ thay vì bắn rồi để mất dấu. Trong chế độ Squad thì hiệu quả còn gia tăng khi đồng đội của bạn cũng thấy được mục tiêu bị đánh dấu. Cả đội xả đạn thì mục tiêu không bị xử lí nhanh mới là lạ!

Rafael

Kỹ năng của sát thủ đầu trọc Rafael vô cùng phù hợp với những tay thiện xạ ưa thích những pha phục kích tầm xa trong bản đồ Đảo Sa Mạc, vốn rộng lớn và không hề dễ quan sát. Sự im lặng chết chóc giúp Vị trí bắn được ẩn trên bản đồ trong vòng 8 giây (hồi chiều 90 giây), khi nâng lên cấp độ cuối thì hồi chiêu giảm tối đa còn 40 giây, khiến những tình huống bắn tỉa trở nên khó kiểm soát hơn, đặc biệt là khi dùng loại súng bắn tỉa có lắp nòng Giảm thanh. Kỹ năng của Rafael phù hợp cho cả chơi đơn lẫn chơi squad, khi mà vị trí bắn của bạn không lộ ra thì đồng đội của bạn cũng bình yên vô sự mà di chuyển thôi.

Laura

Kỹ năng tăng độ chính xác khi sử dụng ống ngắm của Laura tỏ ra rất hiệu quả khi chơi trên bản đồ rộng lớn của Đảo Sa Mạc. Siêu Xạ Thủ của Laura đặc biệt bổ trợ tốt cho những khẩu súng trường có độ chính xác không cao như AN94, AK hay Scar. Đây là loại súng được sử dụng nhiều bậc nhất trong Garena Free Fire, nên việc tăng độ chính xác sẽ giúp người chơi tham gia vào các pha giao tranh tầm xa một cách hiệu quả hơn hẳn.

Alok

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Alok. Thực ra Alok là nhân vật không thể thiếu trong bất kì squad nào tại mọi bản đồ Garena Free Fire. Kỹ năng Giai điệu sinh mệnh của anh chàng DJ này đã mang tới một cuộc cách mạng cho Garena Free Fire, cả ở chế độ xếp hạng lẫn đấu trường chuyên nghiệp. Làm gì có squad nào từ chối một thanh niên có kỹ năng vừa giúp tăng tốc, vừa giúp hồi máu cơ chứ?

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0