BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire tung ra một đoạn teaser “Phục Hận” cho bản cập nhật sắp tới, hé lộ 1 số thứ mới toanh

22-07 10:30

"Cuộc chiến Rampage đã tạo ra một mớ hỗn loạn, nhưng hậu quả của nó đã chứng minh rằng đôi khi sự hỗn loạn là cần thiết."

Garena đã nỗ lực rất nhiều cho các nội dung của Free Fire gần đây với nhiều sự kiện mới và một video âm nhạc để người hâm mộ thưởng thức. Với bản cập nhật “Thanh Trừng”, Free Fire đã giới thiệu cho người chơi về cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng tối. Nhưng khi cuộc chiến “Thanh Trừng” kết thúc, điều mọi người phải đối phó là hậu quả với một người đeo mặt nạ bí ẩn đang tìm cách báo thù.

Video âm nhạc đã được phát hành vào ngày 18 tháng 7 trên kênh Youtube chính thức của Free Fire. Ngày phát hành của Free Fire: Bản cập nhật "Phục Hận" cũng được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7.

Theo thông tin rò rỉ, trong bản cập nhật tiếp theo, chúng ta sẽ có một vũ khí mới, một con thú cưng mới Penguin, một nhân vật mới tên là Lucas và các địa điểm mới trên Bermuda.

Vũ khí mới: AUG

AUG là một khẩu súng trường tấn công phổ biến trong số nhiều game bắn súng. Nó thường là một trong những vũ khí mạnh nhất nhưng không chắc nó sẽ mạnh đến mức nào trong Free Fire.

Trợ thủ mới: Penguin

Sẽ có một thú cưng mới gọi Penguin trong bản cập nhật sắp tới của Free Fire.

Kỹ năng của Penguin là một kỹ năng thụ động giúp tăng tối đa 60% độ bền của Tường Keo. Điều này có phần giống với kỹ năng của Robo, giúp tăng HP Tường Keo lên 60 khi đạt tối đa. Nếu bạn thường sử dụng tường Keo hoặc là một fan hâm mộ của Penguin, thú cưng này có lẽ là phải mua. Với khả năng chống chịu thêm 60%, sẽ mất khá nhiều thời gian để kẻ địch hạ được Tường Keo của bạn, cho phép bạn có đủ thời gian để chạy trốn hoặc phản công.

Nhìn chung, thú cưng Penguin này hướng đến lối chơi tập thể, vì có nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn như Falcon chẳng hạn. Penguin có lẽ được thiết kế để sử dụng song song với Súng Bom Keo mới nhằm tạo ra chướng ngại vật tốt nhất có thể. Free Fire đã tập trung vào cơ chế Tường Keo gần đây, vì Súng trường bắn tỉa M82B mới được phát hành cũng làm tăng lực sát thương gây ra cho Tường Keo.

Nhân vật mới: Lucas

Nhân vật Lucas đã được xác nhận sẽ tham gia Free Fire trong bản cập nhật tiếp theo. Nhân vật này dựa trên cầu thủ bóng đá Brizallion nổi tiếng có tên "Lucas Silva Borges".

Kỹ năng của Lucas được gọi là Hat trick, giúp tăng lượng HP tối đa của anh ta. Một số người có thể nghĩ rằng kỹ năng này giống như kỹ năng của Antonio nhưng nó hoàn toàn khác. Kỹ năng của Antonio tăng HP tối đa khi bắt đầu trận đấu thêm 35 dù thế nào đi chăng nữa. Trong khi đó, lượng HP mặc định của Lucas trong Free Fire là 200. Kỹ năng của Lucas sẽ tăng lượng HP tối đa của anh ta mỗi khi anh ta giết người chơi khác, kỹ năng này được cộng dồn hoàn toàn sau mỗi lần tiêu diệt. Max level kỹ năng là 6: Tăng 6 HP tối đa của Lucas mỗi lần anh ta giết một người chơi khác.

Lucas sẽ nhận được rất nhiều HP tối đa khi anh ta giết càng nhiều, điều này khiến anh ta trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi muốn chơi tích cực. Sau 6 kill, Lucas sẽ tăng 36 HP tối đa, nhiều hơn cả Antonio.

Sau 10 kill, Lucas sẽ có một lượng khổng lồ 260 max HP, khiến nó trở thành một lợi thế lớn trong giai đoạn cuối game. Tại thời điểm này, Lucas thậm chí sẽ không chết vì một phát headshot của AWM. Kỹ năng không có giới hạn nên Lucas sẽ vô cùng mạnh mẽ trong tay của người chơi phù hợp.

4 địa điểm mới

Trong một kế hoạch bí mật về Free Fire bị rò rỉ có tên Plan Bermuda, tiết lộ rằng Bermuda sẽ có thêm 4 địa điểm mới trên bản đồ dựa trên các địa điểm có thật ngoài đời nổi tiếng trên thế giới bao gồm Tháp Tokyo, Cổng Brandenburg, Kungsträdgården, Nhà thờ Saint Basil.

Một tháng trước, Free Fire đã thực hiện một số bài đăng các mạng xã hội gợi ý về một điều mới sẽ được thêm vào bản đồ Bermuda, kế hoạch có tên là "Secret Plan". Không có nhiều thông tin tại thời điểm đó nhưng bây giờ rất nhiều điều đã được làm rõ.

Rõ ràng, kế hoạch của Free Fire sẽ bổ sung thêm hai địa điểm vào bản đồ Bermuda, dựa trên Tokyo và New York. Chúng có thể sẽ được phát hành cùng với bản cập nhật OB23, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 26/7. Tuy nhiên, bạn không phải đợi đến lúc đó để khám phá hai điểm này, vì chúng sẽ có sẵn trong máy chủ Advance vào ngày 15/7.

Mặc dù chỉ có hai vị trí được thêm vào, nhưng chúng có thể bao gồm nhiều cấu trúc. Bốn địa danh khác nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội của Free Fire, được chia thành hai loại: Giải trí và Tôn giáo. Dưới đây là danh sách cho tất cả 4 địa điểm:

1 - Tháp Tokyo (Tokyo, Nhật Bản)

Tòa tháp nổi bật trong hình ảnh là cấu trúc cao thứ hai ở Nhật Bản - Tháp Tokyo. Đó là cột mốc mang tính biểu tượng nhất trong thành phố. Nếu tòa tháp có thể leo trèo trong trò chơi, nó sẽ là một điểm thuận lợi tuyệt vời cho các tay súng bắn tỉa. Tuy nhiên, hình ảnh có thể đại diện cho Đền/Công viên ở dưới cùng của tòa tháp.

2 - Cổng Brandenburg (Berlin, Đức)

Đây là một di tích được xây dựng vào thế kỷ 18 để kỷ niệm Cách mạng Batavian - một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của thành phố. Cổng này đủ đơn giản để được làm nổi bật trong trò chơi - tuy nhiên, bạn có thể sẽ không thể leo lên trên di tích.

3 - Kungsträdgården (Stockholm, Thụy Điển)

Những tòa nhà nhiều màu này là từ một công viên ở giữa thủ đô Stockholm của Thụy Điển. Tên là Kungsträdgården, là khu vườn của nhà vua ở Thụy Điển, nơi này đã có từ 600 năm trước với nguồn gốc từ thời trung cổ. Những tòa nhà đầy màu sắc này chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Bermuda.

4 - Nhà thờ lớn Saint Basil (Moscow, Nga)

Nhà thờ nổi tiếng nhất ở Nga, Nhà thờ Saint Basil và Điện Kremlin là những gì sẽ xuất hiện trong tâm trí của bạn mỗi khi bạn nghĩ về Moscow. Nhà thờ này quá lớn và công phu để phù hợp với Free Fire ... nhưng ai biết được nhà phát triển có thể làm chúng ta ngạc nhiên

Rõ ràng, cổng Brandenburg và Kungsträdgården sẽ được thêm vào và có khả năng là một nơi nào đó gần nhà máy. Tháp Tokyo và nhà thờ có thể nằm ở đâu đó gần bờ sông.

Hãy chờ đón bản cập nhật chính thức của Free Fire xem có gì bất ngờ nào!!!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0