BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự khác biệt giữa súng của 2 trò chơi Free Fire và PUBG Mobile là gì?

20-07 08:11

Khi nhắc đến trò chơi sinh tồn trên điện thoại, hai cái tên đáng chú nhất là PUBG Mobile và Free Fire. Cả hai tựa game đều sở hữu lượng lớn người chơi vô cùng ấn tượng.

Về mặt cơ bản, lối chơi của Free Fire, PUBG Mobile đều giống nhau. Đều là một số lượng người chơi nhất định được thả xuống một hòn đảo, người chơi có thể thành lập theo team hoặc chơi một mình nhưng mục đích chính là thu thập vũ khí và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về tất cả sự khác biệt giữa kho vũ khí của Free Fire và PUBG Mobile và cách chúng ảnh hưởng đến trò chơi Battle Royale.

PUBG Mobile và Free Fire là hai trò chơi Battle Royale lớn nhất tại thị trường Ấn Độ hiện nay. Với PUBG Mobile là trò chơi Battle Royale cổ điển, còn của Free Fire khác với chuẩn mực - hệ thống vũ khí của nó có lẽ là phần đáng chú ý nhất.

1/ Súng trường tấn công, DMR

Free Fire không có loại vũ khí DMR, tất cả súng trường đều được phân loại thành AR, trong khi đó cả hai trò chơi có nhiều lựa chọn súng.

Bạn có thể nghĩ những vũ khí cơ bản như AK và M4 sẽ giống nhau, nhưng không.

• AKM trong PUBG là phiên bản hiện đại từ AK cổ điển, trong khi phiên bản Free Fire là bản thân chuẩn cổ điển.

• M416 và M16A4 của PUBG Mobile sẽ giống M4A1 và FAMAS của Free Fire cả 2 khẩu súng trên điều có cơ chế băn giống nhau.

Nhìn chung, PUBG Mobile nhỉnh hơn Free Fire hạng mục này.

2/ SMG

Trong danh mục này, PUBG Mobile có 6 súng trong khi Free Fire có 7. Chỉ có 2 súng, UMP và Thompson, hoàn toàn giống nhau. Hai trò chơi đều là SMG cổ điển, với Free Fire có được máy sấy P90 trong khi PUBG Mobile có được UZI. Về SMG cổ điển, MP5 - Free Fire một lần nữa trở thành bản gốc trong khi PUBG có phiên bản MP5K được sửa đổi.

Trong Free Fire, cũng có một khẩu súng hư cấu trong lớp này có tên là CG15, có khả năng sạc và bắn một phát với lực sát thương cao hơn nhiều. Vũ khí của Free Fire đôi khi quá phi thực tế.

3/ Súng bắn tỉa

PUBG Mobile chiến thắng một lần nữa ở hạng mục này, với 4 vũ khí so với 3 vũ khí của Free Fire. 2 SR là AWM và Kar98k của 2 trò chơi khá giống nhau.

Với tổng lượng HP cao hơn của Free Fire các súng bắn tỉa gần như không gây chết người như trong PUBG Mobile - người chơi buộc phải bắn đầu. Thật kỳ lạ, ba khẩu súng bắn tỉa trong Free Fire gây sát thương trên cơ thể tương tự nhau, không giống như PUBG Mobile - AWM là vua. Free Fire dường như cố gắng bù đắp sự thiếu đa dạng của mình bằng các khả năng đặc biệt: Súng bắn tỉa độc đáo mới M82B có khả năng gây sát thương nhiều hơn cho các phương tiện.

4/ Những vũ khí khác

Bên cạnh 3 loại vũ khí chính trên, thực sự không có nhiều điểm tương đồng trong sidearm, shotgun hay LMG. Xu hướng chung là Free Fire sẽ tập trung vào các vũ khí mang tính biểu tượng mà rất nhiều game bắn súng có trong khi PUBG Mobile sẽ sử dụng một biến thể mới của chúng.

Hơn nữa, Free Fire cũng có một số vũ khí tương lai tuyệt vời như súng điều trị hay súng ngắn / súng lục lai "Hand Cannon". Free Fire cũng có một khẩu súng Gatling với sức chứa 1200 đạn.

Tuy nhiên, có một phần mà Free Fire có mà PUBG Mobile không có đó chính là "Bệ phóng". Những vũ khí này chắc chắn là những bổ sung tuyệt vời cho trò chơi và làm gia tăng lối chơi Battle Royale thông thường rất nhiều.

5/ Kết luận

Mặc dù cả hai trò chơi đều là Esports thực sự, nhưng kho vũ khí của Free Fire có phần hướng đến "vui vẻ" hơn phong cách "thực tế" của PUBG Mobile. Vui vẻ không phải là điều gì xấu - vì cả hai trò chơi đều có phong cách, điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0