BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire và hành trình đưa Thể thao Điện tử đến với phụ huynh học sinh

17-07 07:48

Dù đã được công nhận ít nhiều khi góp mặt trong các sự kiện thể thao lớn nhỏ trên thế giới nhưng thể thao điện tử vẫn là một mối lo ngại của nhiều bậc phụ huynh. Dưới đây là một câu chuyện có thật khi một gia đình cùng có chung một đam mê ở bộ môn Free Fire xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người tham gia sự kiện offline quân đoàn Free Fire khu vực Hà Nội.

Gia đình bao gồm 3 cậu bé đi cùng cùng bố và mẹ bất ngờ xuất hiện tại một giải đấu phong trào Cafe Free Fire được tổ chức tại Mai Dịch - Hà Nội vào ngày 11/07. Người đội trưởng chính là người bố cùng 3 tuyển thủ “trẻ” tham gia thi đấu, không khí của quán cafe bỗng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trước cái nóng gay gắt của Thủ Đô Hà Nội.

Trải qua 4 ván thi đấu nghẹt thở, dù rất tiếc khi không có được bất cứ chiến thắng nào nhưng gia đình nhỏ đã nhận được rất nhiều cái nhìn ngưỡng mộ từ những đội tuyển khác tham gia ngày hôm đó. Được cha mẹ ủng hộ đam mê đã là điều gì đó vô cùng hạnh phúc, thế nhưng 3 thành viên nhỏ tuổi trong gia đình này được dẫn dắt bởi người bố cũng chính là đội trưởng tài ba thì còn gì bằng! Người mẹ luôn theo sát và chăm sóc phía sau, chụp ảnh lưu lại những kỉ niệm trong quá trình “try hard” của cả gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, gia đình đặc biệt này tiếp tục nghỉ chân tại một khách sạn ở Hà Nội để tiếp tục tham gia sự kiện offline lớn nhất khu vực vào Chủ Nhật ngày hôm sau 12/07, được tổ chức tại Trung tâm thương mại The Garden. Hình ảnh này tiếp tục xuất hiện và lan tỏa trong buổi offline, đem lại không ít những sự chú ý cũng như hiếu kỳ của cả người tham gia offline lẫn người tới trung tâm thương mại để mua sắm hoặc vui chơi. Những "tuyển thủ nhí" lại được dịp tham gia những trò chơi trong cũng như là ngoài game Free Fire, góp phần nhỏ khiến cho buổi offline thành công hơn mong đợi.

Ở buổi phỏng vấn ngắn với người bố của gia đình, anh chia sẻ rằng 3 cậu bé trong nhà đã chơi Free Fire từ khá lâu. Tại đợt cách ly do ảnh hưởng của Covid-19 vừa rồi anh đã có nhiều thời gian để cùng các con tìm hiểu và tham gia chơi tựa game sinh tồn hiện đang làm mưa làm gió trên thế giới này - với đỉnh cao là kỷ lục 80 triệu lượt người chơi / ngày. Sau mùa thi cử vừa rồi, "3 tuyển thủ nhí" đã hoàn thành nhiệm vụ học tập và thế là cả gia đình quyết định đi từ Bãi Cháy - Quảng Ninh lên Thủ đô để cùng nhau trải nghiệm những sự kiện hấp dẫn của sự kiện offline khu vực Hà Nội. Người bố cũng chia sẻ rằng: "Các cháu cứ hoàn thành việc học thì chơi game rất là thoải mái."

Như đã thấy, sự ủng hộ vô điều kiện của gia đình luôn là một điều cực kì quan trọng đối với mọi game thủ lớn hay nhỏ tuổi. Dù là cùng tham gia hay chỉ là những lời cổ vũ từ xa qua TV hay màn hình điện thoại, tình yêu thương của phụ huynh vẫn là truyền tải theo nhiều cách khác nhau, tạo ra những hình ảnh đẹp không chỉ ở trong tựa game Free Fire mà còn ở nhiều bộ môn Thể thao điện tử khác.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0