BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hai cập nhật lớn trong OB23 của Free Fire, phiên bản mà game thủ “Lửa Chùa” xác định là mất rất nhiều thứ

16-07 14:30

Phiên bản OB23 của Free Fire sắp được ra mắt và đây sẽ là một bản Update khiến cho game thủ “Lửa Chùa” có nhiều cảm xúc.

Theo dự đoán, thì trong tháng bảy này, phiên bản OB23 của Free Fire sẽ được tung ra. Free Fire vẫn đang là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên thế giới và nhận được những bản cập nhật đều đặn. Thông thường, trong mỗi một phiên bản update thì Free Fire sẽ thêm thắt khá nhiều nội dung mới, bản OB23 này cũng không phải là ngoại lệ với ít nhất hai thay đổi lớn sẽ khiến cho người chơi "Lửa Chùa" phải mất khá nhiều để sở hữu.

Vũ khí mới

Thứ đầu tiên mà phiên bản OB23 này sẽ mang tới cho người chơi chính là vũ khí mới. Theo như một vài thông tin bên lề thì nhiều khả năng, AUG là khẩu súng trường tiến công (AR) sẽ cập bến Free Fire trong thời gian tới.  Được biết, đây sẽ là một vũ khí tương thích với tất cả các phụ kiện hiện có trong Free Fire với sức sát thương cũng như độ ổn định thuộc dạng "top" trong game.

Chưa rõ, AUG liệu có sẵn trong bản đồ của Free Fire hay người chơi sẽ phải làm gì để "mở khóa" hay không, nhưng chắc chắn đây sẽ là một khẩu súng mà nhiều game thủ muốn "tranh đoạt" để sử dụng khi chính thức ra mắt. Hoặc thậm chí, AUG có thể sẽ ra mắt cùng với skin nào đó cũng sẽ khiến cho người chơi phải lao tâm khổ tứ để sở hữu.

Nhân vật mới

Một nhân vật đã từng được đồn đoán rất lâu trước đây là Lucas, cũng nhiều khả năng sẽ góp mặt trong phiên bản OB23 này. Dù đã có thông tin xuất hiện từ phiên bản OB21, nhưng Lucas đã "mất tích" xuyên suốt hai bản cập nhật là OB21 và OB22, thay vào đó là Kapella và Wolfrahh cũng như Clu mới đây.

Khi mà OB23 sắp được ra mắt, Lucas lại được đồn đại sẽ góp mặt. Trước đây, Lucas được cho là một nhân vật lấy cảm hứng từ nguyên mẫu ngoài đời thực. Tài khoản Twitter của Free Fire Brazil cũng đã úp mở về sự có mặt của Lucas trong phiên bản OB23 và nhân vật này cũng có mặt trên máy chủ thử nghiệm từ ngày 16/7 sắp tới.

Lucas được truyền cảm hứng từ cầu thủ bóng đá người Brazil 'Lucas Silva Borges', Lucas cũng giống như các nhân vật khác, sẽ bao gồm một kỹ năng đặc biệt  được gọi là "Hat-trick" sẽ tăng  HP tối đa của nhân vật với một lượng đáng kể mỗi lần tiêu diệt địch thành công. Đây chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật "hot" khi ra mắt và khả năng cao, người chơi Free Fire sẽ phải bỏ ra một khoản không nhỏ để sở hữu nhân vật này.

Ngoài ra, một trong những điều được mong chờ sẽ xuất hiện trong OB23 của Free Fire chính là phiên bản Free Fire Max với chất lượng hình ảnh siêu đẹp. Phiên bản này dành riêng cho những game thủ sở hữu thiết bị cao cấp, và do vậy, nhiều người chơi "Lửa Chùa" sử  dụng smartphone đời cũ không thể trải nghiệm được.

Như vậy, với ít nhất hai sự xuất hiện mới mẻ, nội dung của Free Fire phiên bản OB23 sẽ ngày một phong phú. Nhưng tỷ lệ thuận với điều này là người chơi Free Fire sẽ phải cố gắng hơn để sở hữu được cả hai thứ này.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0