BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ nhân vật có khả năng “hack wall” của Free Fire đáng sợ như thế nào? Sóng gió gì sẽ đợi game thủ “Lửa Miễn Phí”?

08-07 13:54

Sắp tới đây, Free Fire sẽ cho ra mắt một nhân vật mới với khả năng giống như “hack wall” cực kỳ đáng sợ.

Trên Fanpage của Garena Free Fire Việt Nam đã xác nhận thông tin về một nhân vật mới sẽ góp mặt trong hệ sinh thái của tựa game này trong thời gian sắp tới. Nhân vật này không ai khác chính là Clu, cô nàng nữ thám tử đã được đồn đoán sẽ góp mặt trong phiên bản OB22 nhưng rồi cũng bặt vô âm tín.

Cũng giống như nhiều nhân vật khác của Free Fire, Clu cũng sở hữu cho mình một bộ kỹ năng riêng biệt. Điều này khiến cho "Lửa Chùa" tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn đối với các sản phẩm bắn súng sinh tồn khác. Đã từng có nhiều lời đồn về nhân vật này với ít nhất hai tên gọi khác nhau là Clu và Evelyn. Tuy nhiên, sau tất cả thì có lẽ hai cái tên này đều ám chỉ một người.

Cụ thể, Clu có tên thật là Evelyn Cluworthy, sinh ra tại Mỹ và nghề nghiệp của cô nàng là thám tử. Cũng từ nghề nghiệp của mình mà khả năng của Clu được xem là hữu dụng nhưng cũng rất đáng sợ. Tại phiên bản Free Fire nước ngoài, kỹ năng của Clu được gọi là "Tracking Steps" có thể phát hiện ra kẻ thù, nhưng không phải ở tư thế ngồi hoặc nằm. Tức là Clu chỉ có thể phát hiện ra kẻ địch đang ẩn nấp khi đối phương đang đứng. Một kỹ năng được nhiều game thủ nước ngoài ví như "hack wall" một cách công khai.

Khi về máy chủ Việt Nam, kỹ năng này được đặt tên là "Kỹ năng truy vết". Clu có  thể xác định vị trí của kẻ thù đang không ngồi hoặc nằm trong phạm vi 30/35/40/45/50m và kỹ năng này có thể kéo dài trong 5/5.5/6/6.5/7. Thời gian hồi mất 50 giây. Điều kinh khủng hơn cả là bộ kỹ năng này có thể chia sẻ thông tin cho đồng đội khi đạt level 4. Biết được vị trí của kẻ thù luôn đem lại lợi thế không nhỏ cho game thủ. Vì vậy, khả năng nhân vật Clu sẽ lại gây hot trong thời gian tới.

Khả năng của Clu được xem là đặc biệt nguy hiểm trong thời gian tới và người chơi Free Fire sẽ phải luôn đề cao cảnh giác nếu không muốn bị team có nhân vật Clu phát hiện trong phạm vi của cô nàng này. Rất có thể, Clu sẽ tiếp tục là một nhân vật gây hot để "kích cầu" người chơi khi nhân vật này chính thức ra mắt. Trận chiến tron "Lửa Miễn Phí" sẽ ngày một khốc liệt và đem lại lợi thế rất lớn cho những team có trong tay Clu. Biết đâu, Free Fire sẽ lại tạo nên làn sóng "nhà nhà Clu, người người Clu" thì sao.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0