BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 nhân vật có quá khứ đau thương trong Garena Free Fire

27-07 17:54

Theo bạn cái tên nào trong số 5 nhân vật nổi tiếng dưới đây có quá khứ đau khổ nhất Garena Free Fire?

Hayato

Hayato có quá khứ cô độc và chỉ biết đến tập luyện

Anh chàng nhân vật điển trai bậc nhất trong Garena Free Fire này xuất thân từ một gia đình có dòng dõi Samurai huyền thoại. Là con trai độc nhất trong gia đình, Hayato buộc phải gánh vác nhiệm vụ tiếp nối truyền thống của dòng họ, mài dũa các kỹ năng sử dụng vũ khí. Chính vì vậy Hayato gần như phải sống trong sự gò bó, cô độc và mất đi sự tự do mà đáng nhẽ ở độ tuổi của anh phải có được. Tất nhiên bù lại thì Hayato sở hữu kỹ năng Xuyên Giáp khiến các game thủ Free Fire có lối chơi “liều ăn nhiều” mê mệt.

Notora

Cô nàng tomboy chất chơi của Garena Free Fire cũng có một quá khứ không mấy vui vẻ. Cô sinh ra trong một gia đình gồm toàn những tên cướp kiêm đua xe khét tiếng trong vùng. Tuy vậy Notora lại rất ghét một cuộc sống chỉ toàn giết người và cướp bóc.

Notora và Misha là những nhân vật có sức mạnh liên quan tới xe cộ

Mặc dù ghét giết chóc nhưng Notora vẫn đồng ý tiến vào một cuộc chiến băng đảng quy mô lớn, với khả năng được tôi luyện thông qua nhiều cuộc chiến thì Notora đã được thả tự do đến một hòn đảo của Garena Free Fire. Tại đây Notora thể hiện được kỹ năng ấn tượng mà bản thân được trui rèn trong quá khứ, đó là tự hồi phục khi ngồi trên xe.

Shani

Càng có được nhiều mạng hạ gục thì giáp của Shani lại càng dày

Shani là một nhân vật trong Garena Free Fire có thể gia tăng độ bền giáp mỗi khi bắn hạ kẻ địch. Shani đã mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ nổ vô cùng thảm khốc khi cô mới 18 tuổi. Khi đó Shani nghĩ rằng cô đã không còn lý do để tiếp tục sống nữa. Mặc dù vậy nhờ thiên phú về máy móc của mình, Shani đã trở thành một công nhân bán thời gian, rồi tiếp đó là kỹ sư đường phố tài năng của thế giới Garena Free Fire. Với khả năng và sự can đảm vốn có của bản thân, Shani quyết tâm đem lại hòa bình cho vùng đất mà cô đang sống.

Antonio

Tuổi thơ của Antonio gắn liền với bạo lực kể từ sau khi bị bắt cóc

Antonio là một đứa trẻ mồ côi, bị bắt cóc khi còn bé bởi một tên tội phạm truy nã. Hắn đã đưa Antonio đến nơi ẩn náu của mình và nuôi nấng Antonio. Ở đó bạo lực là một loại nghệ thuật được tất cả mọi người ở đây tôn thờ nên Antonio cũng phải học cách sống trên đường phố từ khi còn rất nhỏ. Vì vậy Antonio có một tuổi thơ khác hoàn toàn so với những đứa trẻ khác. Sau này Antonio trở thành tay xã hội đen cộm cán, thích nói chuyện bằng nắm đấm và có thể chiến đấu không ngừng nghỉ để đạt được mục đích cuối cùng.

Paloma

Paloma có một quá khứ đau buồn và bí ẩn mà cô không bao giờ muốn nhắc lại. Sự thật Paloma là con gái của một gia đình giàu có. Cô là bạn của Antonio và Miguel khi còn nhỏ. Thật không may cha mẹ cô đã bị giết, sau đó Paloma được nuôi dưỡng bởi một người rất độc ác. Lý do Paloma gia nhập vào thế giới ngầm là để thăm dò và tìm ra kẻ đã giết hại cha mẹ mình. Cô đã tham gia cải thiện hệ thống vũ khí cho một ông trùm tội phạm, đồng thời giúp ông ta bắt cóc Misha & Kelly. Hiện giờ cô là một Trùm Vũ Khí trong Garena Free Fire.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0