BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 10 loại vũ khí có sát thương cao nhất trong Garena Free Fire

11-08 15:12

Những cái tên trong danh sách dưới đây có sát thương cực kỳ cao, nhưng tất nhiên vẫn có điểm yếu cũng như yêu cầu kỹ năng tương đối từ người chơi

1. Nỏ

Vũ khí mạnh tiếp theo có lượng sát thương cao chính là Nỏ. Đây là loại vũ khí đặc biệt, có sức sát thương cao không kém bất cứ loại súng ngắm nào. Nỏ có thể dễ dàng xuyên qua tất cả các loại mũ hay giáp nào. Nhưng ngược lại, Nỏ lại có nhược điểm lớn là thời gian thay đạn cực lâu và tầm bắn cũng không được xa – chỉ ngang ngửa những khẩu tiểu liên như MP40 hay UMP. Do tầm bắn hạn chế, Nỏ không mạnh trong giao tranh tầm xa mà chỉ chơi được ở tầm trung và tầm gần. Những người chơi chuyên nghiệp luôn biết cách sử dụng vũ khí này để rút máu đối thủ, trước khi tiếp tục xả đạn kết liễu mục tiêu với những loại súng khác, thường là súng trường tự động.

2. M82B

Khẩu súng ngắm ra mắt trong thời gian gần đây M82B cũng có chỉ số sát thương là 90. Điểm đặc biệt của M82B so với những súng ngắm khác là nó có khả năng bắn xuyên tường băng tương đối lợi hại, cùng với đó là băng đạn có tới 8 viên. Tầm bắn của M82B tương đương Kar98 và thấp hơn AWM một chút ít (85 so với 90).

3. AWM

AWM là cái tên trứ danh trong việc gây sát thương tầm xa, không chỉ trong Free Fire mà còn ở hầu hết những tựa game bắn súng khác. Chỉ với 1 phát bắn thì khẩu súng bắn tỉa hạng nặng này có thể khiến địch ra đi không trở lại với ống ngắm lên đến 8x, sát thương hay độ chính xác đều đạt gần 100 điểm. Điểm yếu của AWM dĩ nhiên là tốc độ thay đạn chậm, cùng băng đạn chỉ có 5 viên dễ khiến những người mới tập chơi cảm thấy nản nếu phát bắn đầu tiên không hạ gục luôn được mục tiêu.

4. Kar98

Kar98 là một khẩu súng bắn tỉa mạnh và gây sát thương cho mỗi lần bắn với cơ chế tương tự như AWM, tuy nhiên tầm bắn lại không cao bằng. Mặc dù vậy nhiều người chơi Free Fire vẫn thích súng này hơn AWM do tốc độ nạp đạn cao hơn khoảng 25%. Điều đó cho phép bạn thực hiện bắn nhanh chóng gây sát thương cao cho đối phương trước khi họ có thể hồi máu. Kar98 cũng được trang bị ống ngắm 8x giống như AWM. Ngoài ra số lượng đạn của Kar98 chỉ là 3 viên nên yêu cầu trong các phát bắn chuẩn xác là rất quan trọng.

5. MGL140

Súng phóng lựu MGL140 có tính sát thương cao, tốc độ nạp đạn nhanh. Theo như thông số thì đây là một vũ khí có tốc độ bắn kém, bù lại thì đây lại là một vũ khí rất lợi hại với sát thương diện rộng, và sẽ tối ưu hiệu quả khi kết hợp với nhân vật Alvaro – người giúp gia tăng sát thương nổ cũng như phạm vi của các vụ nổ. Và tất nhiên khi cầm súng phóng lựu thì tốc độ bắn nhanh hay chậm cũng không quan trọng cho lắm!

6. M79

M79 gây ra sát thương diện rộng tương tự như MGL140. Tuy nhiên M79 chỉ có một viên đạn sẵn sàng bắn và phải nạp lại sau mỗi lần nhả đạn. Súng phóng lựu cũng là loại súng có thể đảo ngược các tình huống giao tranh khi có thể bắn hạ nhiều mục tiêu cùng một lúc – tất nhiên là khi người sử dụng nó bắn phải chuẩn.

7. M1873

Bốn vũ khí gây sát thương cao cuối cùng trong danh sách này chính là những khẩu shotgun. M1873 là cái tên đầu tiên được nhắc đến, đây là một khẩu súng ngắn có sát thương lên đến 92 nhưng độ chính xác rất thấp và tầm bắn không cao – một đặc điểm chung của dòng súng shotgun. Tất nhiên vì đây là vũ khí phụ nên bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn từ M1873. Nó vẫn có thể trở thành một cơn ác mộng ở phạm vi gần, chỉ với hai viên đạn chuẩn xác là bạn sẽ tiễn đối thủ khỏi bản đồ luôn.

8. M1014

Vũ khí tiếp theo trong Free Fire là M1014. Khẩu shotgun này có sát thương lên đến 94 và sở hữu băng đạn có tới 6 viên. Đây là khẩu súng cho phép người chơi thực hiện các tình huống vừa nhảy vừa bắn khá hiệu quả. Cũng như những dòng shotgun khác thì M1014 chỉ có tác dụng ở phạm vi gần, hãy mang theo một khẩu tiểu liên hoặc súng trường để phục vụ cho những pha giao tranh tầm xa.

9. SPAS12

SPAS12 là vũ khí có Sát thương cao nhất trong Garena Free Fire với số điểm lên tới 97 – dĩ nhiên là khi bạn phải có được phát bắn chuẩn chỉ 100%. Khẩu shotgun này có hệ thống tự động nên bắn nhanh hơn hai khẩu shotgun bên trên. SPAS12 có tầm bắn nhỉnh hơn chút xíu so với M1014 nhưng thực tế là cũng không quá đáng kể. Phụ kiện băng đạn thêm cũng khá hữu ích khi nó bổ sung phần nào cho băng đạn cố định chỉ có 5 viên của SPAS12.

10. M1887

Sau một số chỉnh sửa ở các phiên bản gần đây thì M1887 hiện đã có chỉ số Sát thương lên tới 100, cùng với Tốc độ thay đạn là 76 – vượt trội so với các khẩu shotgun khác. M1887 có số lượng đạn tương tự M1873 – tức là 2 viên nên người sử dụng cần bắn thật chuẩn, nếu không khi hết đạn thì số phận sẽ…lâm nguy.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0