BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Những khu vực tốt nhất để khởi đầu trong Purgatory – Đảo Thiên Đường

09-08 11:20

Hòn đảo Purgatory của Free Fire có thiết kế đặc biệt với con sông chia cắt bản đồ ra làm 3 phần và địa hình phù hợp cho các loại súng ngắm bắn tầm xa.

Như các bạn đã biết, hiện nay Free Fire có 3 bản đồ khác nhau là Đảo Quân Sự – Bermuda, Đảo Sa Mạc – Kalahari và Đảo Thiên Đường – Purgatory. Trong khoảng thời gian gần đây, Đảo Thiên Đường – Purgatory vừa mới được thêm vào trong game vào tháng 6 nên có lẽ nhiều người cảm thấy khá bỡ ngỡ về bản đồ này. Thế nên Mọt sẽ hướng dẫn đâu là những khu vực tốt nhất để khởi đầu trong bản đồ Purgatory của Free Fire.

Giới thiệu sơ về Purgatory, Đảo Thiên Đường là bản đồ được mở khóa dành cho người chơi đạt cấp độ 5. Đảo này có thiết kế đặc biệt với con sông tách bản đồ ra làm 3 phần, ngoài ra nó còn có một khu vực biệt lập với dãy thung lũng khá dài. Ngoài ra địa hình này có nhiều núi nên những khu vực cao sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các loại súng ngắm bắn tầm xa.

Và sau đây là những khu vực có thể nhặt đồ tốt nhất trong Đảo Thiên Đường – Purgatory:

Mỏ Đá

Mỏ đá là khu vực nhặt đồ phù hợp cho những người chơi theo phong cách sinh tồn. Khu vực này tương đối biệt lập và xung quanh nó có những nơi ẩn nấp tốt như cần cẩu, container, đá to và các khu vực dốc. Khu trên và dưới của Mỏ Đá có khá nhiều chỗ nhặt đồ, đặc biệt là khu vực thùng chứa. Tuy nhiên khu vực container rất dễ bị phục kích vì vị trí này khá lộ nên hãy cẩn thận trong lúc nhặt đồ nhé. Thông thường hướng bắc của Mỏ Đá sẽ có phương tiện di chuyển.

Khu Trượt Tuyết

Khu vực này khá dễ định vị với lối vào dẫn đến các khu nhà. Các vật phẩm thường xuất hiện sẵn trên mặt đất và địa hình cũng khá lý tưởng cho việc vừa nhặt đồ vừa quan sát được đối thủ. Ở bên phải ngoài đường băng, các bạn sẽ dễ tìm thấy phương tiện di chuyển sau khi đã hoàn thành quá trình nhặt đồ.

Biệt Thự

Đây là một trong những địa điểm độc đáo nhất trên bản đồ Đảo Thiên Đường – Purgatory. Biệt Thự là khu vực có những món vũ khí chất lượng, chính vì vậy nó cũng thu hút khá nhiều người chơi tới. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng hạ cánh ở tầng trên của nhà lớn hoặc tầng trên của các ngôi nhà nhỏ ở phía bên trái để nhặt được các vật phẩm nhanh hơn.

Trung Tâm

Trung Tâm là địa điểm tuyệt vời cho người chơi theo phong cách nhặt đồ nhanh chóng, vì ngôi làng này nằm ngay giữa bản đồ. Bạn có thể tìm thấy kha khá vũ khí và thiết bị trong ngôi nhà hai tầng. Tuy nhiên khi nhặt đồ hãy cẩn thận vì đối thủ có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu, đặc biệt là từ trên mái nhà. Sau khi xong việc ở đây, bạn có thể sử dụng một trong 2 đường dây gần đó hoặc tìm cho mình phương tiện di chuyển.

Thị Trấn

Đây là Thị Trấn nằm ở chính giữa bản đồ chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi khu vực này tập trung đông người chơi nhất. Dù rằng đây không phải là nơi lý tưởng nhất để nhảy dù, nhưng bạn vẫn có thể nhặt một vài món vũ khí để tranh thủ di chuyển sang những khu vực khác gần đó như Trung Tâm, Công Xưởng hoặc Khu Cắm Trại.

Mong rằng các bạn có thể tìm được vị trí phù hợp nhất dành cho mình khi chơi bản đồ Đảo Thiên Đường – Purgatory của Free Fire.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0