BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn tuyển thủ V Gaming Free Fire nói gì trước thềm Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020?

08-08 22:14

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của các siêu sao V Gaming trước trận chung kết đáng mong đợi nhất Free Fire.

Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 08/08 tới đây. Hàng loạt những sự kiện khủng được Garena tổ chức đã khuấy động bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết của cộng đồng game thủ Free Fire cả nước. Liệu đội tuyển nào trong số 12 đội vượt qua vòng bảng sẽ lên ngôi vô địch ắt hẳn là trăn trở của khá nhiều người. Nhưng trước khi những ván đấu cân não mở màn, chúng tôi đã trao đổi ngắn với dàn nhân sự chủ chốt của V Gaming Free Fire và lắng nghe những chia sẻ của họ trước thềm Chung kết.

PV: Xin chào V Gaming Free Fire, các bạn cảm thấy như thế nào khi chuẩn bị bước vào trận chung kết?

- Cả team đều rất nóng lòng chờ đến trận chung kết ngày 8-8. Cả team đã sẵn sàng giành lấy chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Có đôi chút hồi hộp nhưng tụi mình rất quyết tâm phá bỏ "lời nguyền": Chưa một đội tuyển nào có liên tiếp giành 2 chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn.

PV: Cả đội có gặp khó khăn gì trong việc tập luyện gần đây không?

- Thời gian gần đây cả team đang chuyển sang chiến thuật mới nên thi thoảng xảy ra một chút cãi vã. Tuy nhiên hiện tại thì team đã bắt đầu phối hợp ăn ý hơn.

PV: V Gaming Free Fire là một đội tuyển có bản lĩnh sân khấu rất lớn, vậy việc thi đấu online có làm ảnh hưởng gì đến phong độ của cả đội không?

- Bảo không buồn thì lại dối lòng mình rồi. Tụi em cảm thấy khá tiếc khi không được thi đấu trên sân khấu lớn, tuy nhiên việc thi đấu online cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến phong độ của V Gaming tại trận chung kết ĐTST Mùa Hè 2020.

PV: BinXu là một người đội trưởng hết sức chăm chỉ, theo bạn yếu tố tạo nên chức vô địch là gì? Có phải cứ "tryhard" nhiều là sẽ có kết quả tốt hay không?

BinXu: Theo em, việc "tryhard" nhiều sẽ giúp bản thân mình có tư duy tốt hơn và thao tác tay mượt mà hơn, còn kết quả sẽ dựa vào nhiều yếu tố.

PV: Thường thường khi có những tranh cãi trong đội, BinXu có phải người đứng ra giải quyết những vấn đề đó hay không?

BinXu: Đúng vậy. Em là người đứng ra giải quyết nội bộ và cả đội đều tôn trọng quyết định của em.

PV: Trải qua 6 tuần thi đấu, BinXu có đánh giá như thế nào về phong độ hiện tại của Team Flash, BOX Gaming và HEAVY?

BinXu: Phong đô hiện tại của 3 đội tuyển này đang rất cao, em tin trận chung kết năm nay sẽ rất hay và khó lường. Mỗi đội tuyển đều có một thế mạnh riêng và V Gaming cũng vậy.

PV: MeiKo cảm thấy như thế nào về việc thay đổi cơ chế tính điểm so với mùa trước?

MeiKo: Việc thay đổi cơ chế tính điểm đã làm cho meta giải đấu thay đổi hoàn toàn. Tất cả các team sẽ tập trung vào số lượng điểm hạ gục nhiều hơn và đưa meta giải đấu thành meta "ăn thịt" và "cày kill".

PV: Theo bạn, chiến thuật hiện tại của cả đội đang thực hiện đã phù hợp với meta hiện tại chưa?

MeiKo: Hiện tại chiến thuật team đề ra chưa phù hợp với meta "ăn thịt". Cả team đã và đang thay đổi chiến thuật mới để sẵn sàng cho trận chung kết.

PV: Là một chủ công của đội, Đắc Lớp đánh giá như thế nào về HEV.KimChon, FL.Cool & BOX.Thanh Nhã?

Đắc Lớp: HEV.KimChon, FL.Cool và BOX.ThanhNhã là những người có kĩ năng rất tốt nhưng điều đó không làm em e ngại mỗi khi gặp họ. Cả 3 tuyển thủ này chắc chắn sẽ tỏa sáng trong trận chung kết bởi họ đang là những ngôi sao của Free Fire Việt Nam

PV: Việc thay đổi từ bản đồ Đảo Thiên Đường sang bản đồ Đảo Sa Mạc, cả đội đã làm quen được với điều này chưa?

Đắc Lớp: Việc thay đổi từ bản đồ thiên đường qua sa mạc cũng là một vấn đề mà team nào cũng phải gặp khó khăn. Nhưng team em đã cải thiện và nghiên cứu để có thể thích nghi với meta hiện tại. Tụi em là đội tuyển giành nhiều Booyah nhất tại bản đồ sa mạc ở vòng bảng.

PV: Là Đương kim vô địch, Crazy có cảm thấy áp lực trước trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè không?

Crazy: Em không cảm thấy áp lực trước trận chung kết, chỉ hồi hộp đôi chút thôi. Nhưng em và cả đội luôn có một sự tự tin nhất định

PV: Crazy nghĩ đội tuyển nào sẽ đứng trong Top 3 Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè này? Vì sao?

Crazy: Em nghĩ đội sẽ đứng trong top 3 sẽ có mặt team em, HEAVY và Team Flash. Bởi phong độ và bảng điểm từ vòng bảng cũng đã thể hiện rất rõ sức mạnh của từng đội tuyển.

PV: Theo D.Shine, những tuyển thủ nào sẽ góp mặt trong danh sách MVP của trận chung kết lần này? Vì sao?

D.Shine: Em nghĩ là BinXu, Đắc Lớp, Minow, Bảnh và Thanh Nhã sẽ góp mặt vào danh sách MVP chung kết lần này. Vì những người này có kĩ năng cá nhân rất cao và chọn vị trí bắn rất tốt. Não của họ cũng rất "to" nữa.

PV: D.Shine có điều gì muốn gửi gắm đến những người đã và đang ủng hộ V Gaming Free Fire không?

D.Shine: Em xin gửi lời cảm ơn đến các bạn fan hâm mộ đã và đang sát cánh, ủng hộ cho V Gaming Free Fire. V Gaming Free Fire sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch của mình và không làm phụ sự kì vọng của mọi người

PV: Cả đội có tự tin bảo vệ được chức vô địch này không?

Dĩ nhiên là tụi em rất tự tin để lấy chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp này. Mong mọi người hãy ủng hộ cho V Gaming Free Fire cũng như 11 đội tuyển còn lại vào trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn sẽ diễn ra vào 17h ngày 08/08 sắp tới nhé.

Chúc V Gaming Free Fire sẽ đạt thành tích tốt nhất ở trận Chung kết sắp tới!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0