BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đi tìm nguyên nhân vì sao Đảo Sa Mạc luôn bị người chơi Free Fire ghét bỏ?

07-08 22:52

Rất nhiều game thủ Free Fire không thích chơi bản đồ Đảo Sa Mạc.

Trước đây, khi map Đảo Thiên Đường cần được sửa chữa, Free Fire đã thay thế nó bằng Đảo Sa Mạc. Ngay lập tức, cộng đồng người chơi đã lên tiếng yêu cầu xóa bỏ bản đồ này khỏi đấu rank. Nhưng sau đó, nó vẫn ở lại chế độ xếp hạng và tiếp tục gây nhiều khó chịu cho người chơi. Vì sao nhiều người chơi lại ghét nó thế?

Màu cam quá khó nhìn

Khác với màu xanh cây cỏ ở Đảo Quân Sự và Đảo Thiên Đường, Đảo sa mạc được bao phủ bởi màu cam của đất và cát. Thực sự, nó quá khó để nhìn và phát hiện kẻ thù từ xa. Không những thế, nhiều người chơi phàn nàn rằng màu sắc này khiến họ đau mắt khi chơi vào ban đêm.

Quá ít nơi trú ẩn

Ngoài việc khó nhìn, Đảo Sa Mạc còn khiến người chơi chán ghét vì có quá ít nơi ẩn nấp. Trong khi đó, những cụm công trình lại cách nhau khá xa khiến bạn phải di chuyển giữa các vùng trống trải vô cùng nguy hiểm. Nhưng bù lại, bản đồ này có rất nhiều Bom keo hỗ trợ người chơi phần nào trong việc phòng thủ.

Nghèo vật phẩm

Vốn ít công trình rải rác nên vật phẩm tại Đảo Sa Mạc chỉ tập trung chủ yếu tại các khu công trình lớn. Điều này gây nhiều khó khăn cho những người chơi thích phong cách chơi "sống dai thành huyền thoại" vì bắt buộc họ phải đến những khu đông người loot đồ.

Đây cũng là nguyên nhân khiến những trận đấu tại đây đều diễn ra nhanh chóng.

Địa hình mất cân đối

Chắc chắn bất cứ ai chơi tại Đảo Sa Mạc cũng phải một lần trở lại sảnh chờ vì té núi. Dù có nhiều khu vực cao thích hợp cho tay bắn tỉa nhưng các dốc núi lại quá hiểm trở và khó có thể đi xuống.

Không những thế, địa hình cao thấp đan xen khiến người chơi khó di chuyển vào vùng an toàn. Sự khác biệt về độ cao này có thể ảnh hưởng đến chiến lược của đội. Nếu có team trên đỉnh đồi và một đội khác ở phía dưới đang vào vùng an toàn thì chắc chắn, đội phía dưới sẽ bị hạ gục.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0