BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chứng minh năng khiếu “P2W”, Lửa Chùa tung ra thứ mà game thủ PUBG Mobile nằm mơ cũng không bao giờ có

03-08 08:10

Vốn dĩ khi sinh ra, Lửa Chùa hay Free Fire đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt hoàn toàn so với các tựa game sinh tồn khác.

Dành cho những ai chưa biết thì Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên thân thuộc là "Lửa Chùa" hay Lửa Miễn Phí chính là một trong những sản phẩm game được phát triển bởi người Việt. Free Fire được phát hành cho Android và iOS vào tháng 12 năm 2017 bởi Garena Studios và được phát triển bởi 111dots Studio (Việt Nam).

Dù hiện tại, Free Fire đã nằm trong tay của Garena, song không thể phủ nhận rằng, gốc gác của tựa game bắn súng sinh tồn này được xây dựng và phát triển bởi ý chí và năng lực của người Việt. Free Fire, dù nhìn qua có thể tương tự như các tựa game Battle Royale mobile khác như PUBG Mobile. Tuy nhiên, Lửa Chùa phù hợp với thiết bị cấu hình thấp,  mỗi trận đấu chỉ bao gồm 50 người và thường chỉ kéo dài 10 phút.

Chưa hết, Lửa Chùa chọn cho mình một hướng đi khác biệt hoàn toàn so với các tựa game "đồng nghiệp" khi cho phép người chơi được lựa chọn nhân vật, mỗi nhân vật lại có một kỹ năng khác nhau để phát huy tối đa năng lực trong trận chiến. Skin súng, cũng có thể được nâng cấp nhằm cải thiện các chỉ số của vũ khí. Có nghĩa là, Free Fire ngay từ đầu đã muốn đi theo hướng Pay to Win, tạo nên một nét đặc trưng riêng biệt của mình.

Game thủ "Lửa Chùa" có thể tự cứu mình khi bị knock

Quay trở lại với phiên bản OB23 vừa mới được phát hành của Free Fire, tựa game "Lửa Chùa" này tiếp tục chứng minh năng khiếu P2W của mình khi cho ra mắt một vật phẩm mới được gọi là Bộ hồi phục. Free Fire giới thiệu vật phẩm này như sau: "Người chơi thường không được cứu bởi các đồng đội trong Tử Chiến vì trận chiến liên tục xảy ra trên bản đồ. Với sự ra mắt của Bộ hồi phục, người chơi có cơ hội tham gia trận chiến một khi họ bị hạ gục. Bộ hồi phục có thể khá tốn kém nhưng chắc chắn nó có thể giúp bạn lật ngược thế cờ.

Bộ hồi phục sẽ không dừng việc mất máu hoặc nhận sát thương từ kẻ thù hoặc vòng bo.Người chơi có thể khôi phục khả năng chiến đấu bằng cách sử dụng bộ hồi sinh trong khi đang bị nốc. Người chơi sẽ được hồi phục với 100 máu HP sau khi sử dụng Bộ hồi phục."

Như vậy, Lửa Chùa đã tung ra một món đồ mà game thủ của các tựa game sinh tồn khác như PUBG Mobile có nằm mơ cũng không bao giờ có khi tự bản thân người chơi có thể hồi sinh cho mình mà chẳng cần nhờ đến đồng đội. Tất nhiên, như chính những gì mà Fanpage "Lửa Chùa" đã giới thiệu, vật phẩm này không hề miễn phí, thậm chí còn có cái giá tương đối chát, tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại kinh khủng như thế nào thì chắc người chơi Free Fire sẽ là người hiểu rõ nhất. Đó chẳng phải là thứ mà người chơi PUBG Mobile không thể nào có hay sao.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0