BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

10 bé thú cưng giúp bạn giành được nhiều Booyah! hơn trong Free Fire

30-07 20:45

Cùng với vẻ ngoài dễ thương, thú cưng Free Fire có thể giúp bạn giành chiến thắng. Tìm hiểu những thú cưng trong Free Fire mà bạn cần biết để có thêm Booyah!.

Free Fire - Garena có rất nhiều điều khiến nó trở nên nổi tiếng và nổi bật so với các đối thủ khác của Battle Royale, như bao gồm thú cưng mới và các nhân vật mới. Sự phổ biến của trò chơi đã được thể hiện rõ, hơn 250 triệu người chơi đã tải về và chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Một trong những tính năng độc đáo khiến người chơi dán mắt vào trò chơi là sự hiện diện của những bé thú cưng đáng yêu trong Free Fire, thú cưng có thể giúp bạn tăng khả năng chiến đấu và sinh tồn cho nhân vật của bạn nhờ vào kỹ năng của chúng. Nhưng không phải tất cả thú cưng đều là tốt nhất cho lối chơi của bạn hoặc chúng không cung cấp đủ khả năng để trở nên hữu ích.

Đó là lý do tại sao trong bài viết này tôi sẽ giúp bạn tìm ra 10 thú cưng tốt nhất bạn có thể có trong trò chơi ngay bây giờ, để bạn không lãng phí kim cương quý giá của mình khi tiêu chúng.

1. Poring

Thú cưng này dường như có một khả năng khá tốt. Poring có một khả năng độc đáo, Poring có thể sửa chữa mũ và giáp đã bị hư hại sau một trận chiến. Ngoài ra, thú cưng này có thể tăng cường mũ và giáp của bạn.

Thú cưng này được giới thiệu cho sự hợp tác giữa Ragnarok và Free Fire

2. Hồ ly

Nói về việc tăng lượng hồi phục của bạn thì Hồ ly là câu trả lời tốt nhất. Thú cưng này có một khả năng khá hữu ích, bởi vì Hồ ly sẽ cung cấp thêm một lượng lớn HP phục hồi khi dùng hộp cứu thương.

3. Robo

Bạn có phải là người dùng vật phẩm tường keo? Nếu là bạn, đừng quên mang Robo vào các trận đấu của bạn. Khả năng của thú cưng này khá thú vị, vì nó có thể tạo ra một lá chắn bảo vệ trên tường keo của bạn. Robo thậm chí sẽ tăng thêm lượng HP cho tường keo, khiến việc phá hủy trở nên khó khăn hơn.

4. Báo bóng đêm

Nếu bạn thích thực hiện nhiều vụ loot dạo trong hầu hết các trường hợp, thú cưng này là hoàn hảo cho bạn. Khả năng của Báo bóng đêm có thể giúp bạn loot được nhiều hơn, bởi vì nó giúp bạn tăng thêm lượng ô trống. Về cơ bản, thú cưng càng cấp cao, khả năng là ô đồ của bạn càng lớn.

5. Gấu trúc

Nếu bạn là một người chơi thích bắn nhau, Gấu trúc dường như là một lựa chọn để kết hợp với nhân vật của bạn. Khả năng của thú cưng này là tạo hiệu ứng hồi máu sau khi giết kẻ thù thành công. Để tối đa khả năng của thú cưng này, bạn thậm chí có thể ghép nó với nhân vật Jota.

6. Cún Shiba

Ăn nấm trong một trận đấu là điều mọi người chơi thường làm. Để giúp tăng EP của bạn, Shiba sẽ giúp bạn tìm thấy những cây nấm này nằm trên bản đồ. Thú cưng này có thể giúp đánh dấu loại nấm mà nó tìm thấy bằng cách sử dụng Đánh hơi nấm, vì vậy bạn có thể tìm thấy nấm một cách dễ dàng.

7. Ottero

Mặc dù Ottero mới ra mắt khá gần đây so với những con khác, nhưng sự phổ biến của nó đã là một trong những thú cưng được sử dụng nhiều nhất trong Free Fire. Đó là bởi vì thú cưng thực sự rất hữu ích, nhờ khả năng hồi phục EP và hồi phục HP bằng Súng điện hoặc Túi cứu thương.

8. Mèo con

Thật ra thú cưng Mèo trong Free Fire không có kỹ năng đặc biệt. Nhưng thật quá dễ thương khi mang theo bên mình để chiến đấu, chỉ để bạn có thể cảm thấy thư giãn hơn với một người bạn mèo và chơi tốt hơn. Nếu bạn thích tính thẩm mỹ dễ thương trong một trò chơi trực tuyến, điều mà nhiều người làm, sẽ không hại gì khi mang nó theo và chứng minh rằng bạn không cần thêm trợ giúp để giành chiến thắng. Nhưng bạn cũng có thể thay đổi kỹ năng với các thú cưng khác.

9. Cún Robot

Cún Robot trông cứng rắn và sẵn sàng chiến đấu hơn Mèo con, nhưng nó giống hệt như chú mèo đáng yêu ở chỗ nó không có kỹ năng đặc biệt. Nhưng thành thật mà nói, tôi cũng muốn đưa nó vào đây vì nó đối lập " Chú cún - tuyệt vời" với " Mèo con - dễ thương".

10. Đại bàng

Một thú cưng rất hữu ích trong giai đoạn đầu game, vì Đại bàng có thể tăng tốc nhảy dù và mở dù của bạn khi bạn nhảy khỏi máy bay. Ngoài tốc độ tăng, bạn cũng sẽ kiểm soát tốt hơn khi đáp đất.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0