BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chi tiết OB23, phiên bản cho thấy sự “thay đổi nhanh như trở bàn tay” của Lửa Miễn Phí

29-07 15:41

Phiên bản OB23 của “Lửa Miễn Phí” sắp được ra mắt và dưới đây là chi tiết những nội dung mới sẽ có mặt trong bản cập nhật lần này của Free Fire.

Bản cập nhật "Lửa Miễn Phí" tiếp theo, được gọi là 3VOLNING, sẽ mang lại vô số điều mới cho trò chơi. Đây là danh sách mọi thứ bạn cần biết về những gì sắp diễn ra. Theo thông báo từ phía Garena trên toàn thế giới thì phiên bản OB23 của "Lửa Miễn Phí" sẽ được ra mắt vào ngày 29/7/2020. Bản cập nhật này sẽ thêm nhân vật, vũ khí và cả pet mới vào tựa game này khiến "Lửa Miễn Phí" trở nên sống động hơn ít nhiều.

Nhân vật mới – Luqueta

Sau sự xuất hiện của nhân vật Clu, lần này game thủ của "Lửa Miễn Phí" sẽ có thêm một nhân vật mới là một cầu thủ bóng đá có tên Luqueta. Luqueta sẽ có sẵn trong Cửa hàng sau khi cập nhật 3VOLNING. Trước đây, đã có nhiều lời đồn tin rằng Garena sẽ ra mắt một cầu thủ bóng đá với tên gọi Lucas. Tuy nhiên, trải qua nhiều bản cập nhật OB21 và OB22, mọi thứ về nhân vật này đều biến mất. Đã từng có thời điểm, nhân vật này tưởng chừng sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.Liệu có phải Lửa Miễn Phí đã "thay tên đổi họ" của nhân vật này hay không?

Kỹ năng của Luqueta được gọi là Hat Trick, có thể tăng lượng HP tối đa sau mỗi lần tiêu diệt địch. Mỗi lần tiêu diệt sẽ tăng lượng HP tối đa của người chơi lên (8/10/12/14/16/18) lên tối đa 35. Cũng giống như những gì đã được mô tả với nhân vật Lucas ngày trước.

Vũ khí mới – AUG

Có sẵn trong chế độ Classic và Clash Squad. Vũ khí mới nhất sẽ được giới thiệu trong Free Fire như một phần của bản cập nhật 3VOLNING là AUG, một khẩu súng trường tấn công nổi tiếng. Vũ khí này rất linh hoạt và có thể được sử dụng ở cự ly gần, trung bình hoặc tầm xa. Thông số kỹ thuật của AUG như sau:

Sức sát thương: 31

Băng chứa đạn: 35

Tốc độ bắn: 147

Trang bị sẵn ống ngắm 2x, có thể thay đổi với bằng các phụ kiện khác.

Thay đổi về hệ thống vũ khí

AK (Buff+): Sát thương AK đã được tăng lên một chút.

Sức sát thương: 37 => 38

Sát thương tối thiểu: 12 => 14

Tốc độ bắn: -3%

FAMAS (Buff+): Tốc độ di chuyển khi bắn với FAMAS đã được tăng lên 10%.

M249 (Buff +): Sát thương M249 cũng đã được tăng lên.

Sát thương tối thiểu: 15=> 21

Độ giật tối đa: -18%

SPAS12 (Buff +): Sát thương tối thiểu tăng từ 6 => 7.

Nhiều loại vũ khí không phổ biến và khó sử dụng như AK, FAMAS, M249, SPAS đã được tăng sức mạnh. Những vũ khí này hơi khó sử dụng và không đủ sức mạnh, và do đó, người chơi thường lựa chọn các vũ khí khác dễ dàng hơn.

Vật phẩm mới: Bộ hồi sinh / Horizaline

Có sẵn trong chế độ Classic. Đây là vật phẩm giúp game thủ có thể tự hồi sinh sau khi bị hạ gục. Tuy nhiên, giá của vật phẩm này khá đắt nên người chơi cần cân nhắc sử dụng sao cho hiệu quả. Người chơi thường không được hồi sinh bởi các đồng đội của mình trong Clash Squad vì trận chiến liên tục xảy ra trên bản đồ. Với việc giới thiệu Horizaline, game thủ có cơ hội tham gia trận chiến một khi họ bị hạ gục bằng cách tự hồi sinh cho mình.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0