Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Top 10 game mobile có Fanpage nhiều Like nhất tại Việt Nam (Phần 1)

12-01 16:35

Đây đều là những game mobile có đông đảo người chơi và sở hữu cộng đồng trong game cực kì lớn mạnh.

1. Chiến Dịch Huyền Thoại

Là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 do Garena phát hành, Chiến Dịch Huyền Thoại đã chiếm cảm tình của đông đảo những người yêu thích thể loại bắn súng trên mobile. Hiện tại, fanpage Chiến Dịch Huyền Thoại đang cán mốc gần 600.000 like, con số mà rất nhiều fanpage game khác mơ ước.

Chiến Dịch Huyền Thoại được nhiều người yêu thích bởi chế độ bắn góc nhìn thứ ba

Chiến Dịch Huyền Thoại ngay từ khi ra mắt đã được Garena định hướng là một tựa game eSports trên mobile, chính vì vậy tính cạnh tranh trong game rất cao. Bên cạnh đó, game còn sở hữu hệ thống chống hack, đảm bảo tính công bằng của mỗi trận đấu trong game. Điểm nhấn của game còn nằm ở kho vũ khí đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn và các chế độ chơi phong phú, hấp dẫn.

[729]

2. Chiến Cơ Huyền Thoại

Một sản phẩm khác đến từ NPH Garena cũng nằm trong danh sách Top 10 lần này, đó chính là tựa game “bắn máy bay” Chiến Cơ Huyền Thoại. Mặc dù game đã ra mắt khá lâu, thế nhưng số lượng người chơi không hề suy giảm với nhiều game thủ trung thành, cộng với lượng người chơi mới tăng lên mỗi ngày đã giúp cho fanpage game đạt hơn 500.000 like.

Dù ra mắt đã lâu nhưng Chiến Cơ Huyền Thoại luôn có lượng người chơi trung thành

Chiến Cơ Huyền Thoại thu hút người chơi ở gameplay lôi cuốn, hấp dẫn với hơn 50 loại máy bay cơ bản, giáp, tên lửa và máy bay hỗ trợ. Thêm vào đó, các chế độ chơi như đánh Boss, tham gia Thách Đấu cùng bạn bè cùng là 1 trong những tính năng khiến người chơi không thể rời khỏi Chiến Cơ Huyền Thoại.

[480]

3. Au Mobile

Có lẽ không cần phải nói nhiều về độ nổi tiếng của Audition, và Au Mobile gần giống với một phiên bản thu nhỏ của tựa game nhảy đình đám này. Chính vì vậy, không có gì lạ khi fanpage Au Mobile đạt hơn 400.000 like và có một cộng đồng đông đảo thường xuyên tham gia thảo luận.

Cộng đồng Au Mobile gồm rất nhiều bạn nữ game thủ

Ngoài những tính năng giống với phiên bản trên PC, Au Mobile còn sở hữu kho nhạc chất lượng với hàng ngàn bài hát để bạn thưởng thức trong quá trình chơi game. Ngoài ra, với cộng đồng đông đảo các FAM (giống hình thức Bang hội trong game kiếm hiệp), bạn có thể dễ dàng kết bạn và trò chuyện với hàng trăm ngàn người chơi trên khắp cả nước.

[51]

4. Tập Kích

Một tựa game bắn súng khác nằm trong Top 10 lần này, đó chính là game bắn súng góc nhìn thứ nhất: Tập Kích. Dù chỉ chạy trên nền tảng mobile, thế nhưng Tập Kích vẫn sở hữu đồ họa đẹp, không hề kém cạnh những sản phẩm trên PC như Đột Kích hay Truy Kích. Với hơn 400.000 like, đây cũng là 1 trong những fanpage game mobile có lượng like “khủng” tại Việt Nam.

Tập Kích có lợi thế lớn về mặt đồ họa

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Đây có thể xem là một trong những tựa game FPS trực tuyến hấp dẫn và cân bằng nhất hiện nay khi ra mắt đã lâu nhưng lượng người chơi vẫn không hề suy giảm. Bên cạnh đó, các giải đấu được tổ chức đã thu hút và tạo nên 1 cộng đồng vô cùng lớn mạnh trong game.

[692]

5. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính là cái tên thứ 5 trong danh sách lần này. Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu thảo luận cho những người yêu thích game đề tài kiếm hiệp trên smartphone. Tính đến nay, fanpage đã cán mốc hơn 260.000 like, vượt xa các game mobile khác cùng đề tài kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hay Thiên Long Bát Bộ 3D.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa bao giờ hết "hot" ở thể loại game kiếm hiệp

Những điểm đặc sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế trên PC sẽ không hề bị mất đi trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile như hệ thống chiến trường Tống Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai hiện nay.

[754]

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0