Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Chiến Cơ Huyền Thoại: Tại sao game thủ rủ nhau cùng chơi phiên bản Trung Quốc?

13-07 18:41

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra những lý do khiến game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại Việt cùng nhau bỏ sang trải nghiệm tại máy chủ Trung Quốc.

Chiến Cơ Huyền Thoại là tựa game Shotting vô cùng hấp dẫn với lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần kịch tính, máu lửa. Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, nhưng tựa game vẫn luôn là một chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên, hiện tại Chiến Cơ Huyền Thoại đang phải đối đầu với làn sóng người chơi rủ nhau sang trải nghiệm tại máy chủ Trung Quốc. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra những lý do khiến tình trạng này xuất hiện.

Đầu tiên là vấn đề cập nhật chậm, phải nói rằng Chiến Cơ Huyền Thoại phiên bản Việt đang đi sau rất nhiều so với phiên bản Trung Quốc nói riêng và các nước khác trên trường quốc tế nói chung. Sự xuất hiện của những chiến cơ, trang bị mới luôn chậm hơn máy chủ nước ngoài đến vài bản update. Cũng phải nói thêm rằng do Chiến Cơ Huyền Thoại tại Việt Nam ra mắt sau phiên bản Trung Quốc khá lâu nên việc cập nhật chậm cũng là dễ hiểu nhưng không phải game thủ nào cũng chấp nhận trải nghiệm một phiên bản cũ kỹ và lạc hậu hơn những người chơi tại máy chủ khác.

Tiếp tới là tình trạng hacker hoành hành, chắc chắn bất cứ game thủ nào tham gia Chiến Cơ Huyền Thoại cũng đều biết tới các tool hack như One Hit, Bất Tử, Auto Chiến Dịch… Nhưng vấn đề không thực sự nằm ở những tool hack này vì tại bất cứ phiên bản nào dù trong hay ngoài nước thì cũng đều vướng phải. Vấn đề thực sự nằm ở biện pháp của NPH, có thể thấy NPH VED đã nhiều lần có biện pháp mạnh tay như thanh trừng hacker, khóa vĩnh viễn tài khoản vi phạm nhưng vẫn chưa bao giờ chấm dứt tình trạng gian lận một cách triệt để. Mà ngược lại còn nhiều lần thanh trừng nhầm tài khoản của người chơi vô tội. Chính điều này là mấu chốt khiến game thủ bức xúc và bỏ ra trải nghiệm tại máy chủ nước ngoài.

Tại các máy chủ nước ngoài, điển hình là Trung Quốc tình trạng hacker hoành hành là có xảy ra nhưng nó đã gần như được hợp thức hóa và bất cứ game thủ nào cũng hack nên vì vậy vô hình chung tạo ra một sân chơi công bằng cho tất cả mọi người. Thế với thấy được rằng đôi khi mạnh tay quá mà không triệt để thì lại đem đến nhưng hậu quả khó lường và không thể khắc phục.

Trên đây là hai lý do chính dẫn đến tình trạng game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại Việt rủ nhau sang trải nghiệm tại máy chủ Trung Quốc. Chủ quan có, khách quan cũng có nhưng hậu quả mà chúng để lại là như nhau, đều từng bước khiến Chiến Cơ Huyền Thoại phiên bản Việt trở thành một sân chơi hoang hóa, kém hấp dẫn. Hy vọng NPH VED sẽ tìm ra những biện pháp hợp lý để tựa game tiếp tục là một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Trang chủ: http://ccht.garena.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-co-huyen-thoai-480.html

Chiến Cơ Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0