Administrator

Following: 20Follower: 34

Chiến Cơ Huyền Thoại tung bản update tính năng Siêu Chiến Cơ cực hot

27-11 10:47

Tính năng này mang lại sự hợp nhất giữa các chiến cơ tạo nên hệ thống Chiến Cơ mang trong mình sức mạnh Hủy Diệt có thể xoay chuyển vũ trụ đánh tan Bóng Tối

Ngoài ra tại Fanpage Lisa sẽ cập nhật các sự kiện hấp dẫn để các Cơ Trưởng có thể nhận được các trang mình mới nhé.

Hãy cùng Lisa điểm qua 3 Siêu Chiến Cơ vừa được cập nhật này nhé:

Hiệp Sĩ là Siêu Chiến Cơ màu vàng, được ghép thành từ 2 chiến cơ quen thuộc Ưng Lửa và Bóng Ma. Sự hòa quyện của 2 chiến cơ này mang lại một sức mạnh tuyệt vời bằng lối bắn tập trung của cả 2 loại đạn của 2 trang bị này.

Hỏa tướng là Siêu Chiến Cơ màu đỏ, được ghép thành từ chiến cơ được hầu hết các cơ trưởng tin dùng là Lôi Thần và Bình Minh. Thông thường khi ra trận với 1 trong 2 Chiến Cơ này cũng đã làm quân địch tan tành. Với sự kết hợp 2 Chiến Cơ này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị đến tất cả các cơ trưởng.

Tử Thần là Siêu Chiến Cơ màu tím, được ghép thành từ 2 chiến cơ có sức sát thương mạnh nhất hiện nay đó chính là Bình Minh và Lưỡi Rìu. Với từng nhát chém nhỏ và gần trước đây của Lưỡi Rìu sẽ được cải tiến nhờ vào sức mạnh của Bình Minh. Sự kết hợp giữa 2 Chiến Cơ này là sự kết hợp vô song ngoài sức tưởng tượng.

Mong rằng với tính năng hoàn toàn mới và siêu HOT, cùng với sức mạnh Hủy Diệt của các Siêu Chiến Cơ có thể được các cơ trưởng phát huy và đẩy lùi được Liên Minh Bóng Tối !

Nào, cùng Lisa nâng cấp và trải nghiệm nhé!

Chiến Cơ Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0