BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến tụt hạng thảm hại trên Google Play, nguy cơ đi vào vết xe đổ của “Liên Minh Mobile”?

28-12 10:38

Tốc Chiến đang phải nhận những phản hồi vô cùng tiêu cực trên Google Play vì lý do giống hệt với tựa game từng tự nhận mình là Liên Minh Mobile khi xưa.

Liên Minh: Tốc Chiến mới ra mắt được gần ba tuần, song bản thân sản phẩm này đã và đang gặp phải rất nhiều vấn đề khiến cho người chơi cảm thấy khó chịu và bức xúc. Đặc biệt là tình trạng game quá giật lag, ping quá cao hoặc mất ổn định. Đỉnh điểm là game thủ có thể bị mất hoàn toàn két nối giữa trận.

Điều này đến với cả người chơi sử dụng cả Wifi lẫn mạng dữ liệu di động, tức là vấn đề nằm ở bản thân tựa game này chứ không phải đến từ phía người dùng. Đã gần ba tuần trôi qua nhưng xem ra Riot và VNG vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn triệt để vấn đề này của Tốc Chiến.

Trên Google Play, hàng loạt những đánh giá 1 sao được người chơi Tốc Chiến bình luận khiến cho tựa game này tụt hạng thảm hại trên kho tải này. Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến chỉ còn 3.6/5 sao đánh giá với rất nhiều bình luận tiêu cực. Đa phần trong đó đều phản ánh về chất lượng đường truyền trong game.

Lúc này, Tốc Chiến khiến hình ảnh của AOG – Đấu Trường Vinh Quang hiện về một cách không thể dữ dội hơn. AOG từng tự tin tuyên nhận mình là Liên Minh Mobile, vì những yếu tố gameplay và cả hệ thống tướng đều không thể "trật" đi đâu được khi so với Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ khác biệt duy nhất về vấn đề bản quyền và hình ảnh tướng, còn kỹ năng, lối chơi như cắm mắt, last hit đều là của LMHT.

Những bình luận bức xúc của game thủ Tốc Chiến

Nhưng, AOG cũng gặp phải vấn đề chết người liên quan đến đường truyền. Ngay từ thời điểm ra mắt cho đến khi đóng cửa, AOG cũng không thể khắc phục triệt để được lỗi ping 500 "đỏ lòm" và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự kết thúc chóng vánh, khi mà sản phẩm chưa tròn 1 tuổi.

Do vậy, không ai mong muốn Tốc Chiến đi vào vết xe đổ của tựa game từng tự nhận mình là Liên Minh Mobile kể trên. Dẫu là, game thủ Việt vẫn rất hào hứng và yêu thích chơi Tốc Chiến, nhưng sự kiên nhẫn của người chơi là có giới hạn và tốt nhất là không nên để cộng đồng quá ức chế vì giật, lag hay mất kết nối, đặc biệt là trong những trận đấu hạng.

AOG từng "chết" vì ping 500ms

Hy vọng rằng, VNG và Riot sẽ sớm khắc phục được vấn đề này để Tốc Chiến không bị đánh rớt hạng thảm hại giống như thời điểm hiện tại trên Google Play.

Chém gió ...
Aa 0