BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản tin VNG số 7: CEO Lê Hồng Minh truyền cảm hứng chinh phục công nghệ cho giới trẻ

21-12 09:11

Ngày 15/11 vừa qua, CEO VNG Lê Hồng Minh đã xuất hiện với vai trò diễn giả đặc biệt trong Talkshow “Kiến tạo Công nghệ Việt. Phát triển Con người Việt” được tổ chức tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Sự kiện thu hút hơn 1000 sinh viên khoa Công nghệ Thông tin của Trường tham gia.

CEO Lê Hồng Minh truyền cảm hứng chinh phục công nghệ cho giới trẻ

Từ hành trình 16 năm vượt qua nhiều thách thức để giúp VNG trở thành Kỳ lân Công Nghệ đầu tiên của Việt Nam, ông Minh đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, giúp các bạn hiểu được tầm nhìn cũng như tiềm năng phát triển của ngành CNTT tại Việt Nam.

“Trong thời đại 4.0, Công nghệ thông tin (CNTT) sẽ là nền tảng tạo ra nhiều giá trị và tiện ích cho mọi ngành nghề. Tôi tin những thay đổi đáng kể của thế giới trong 10 – 50 năm tới sẽ không thể thiếu sự đóng góp quan trọng đến từ ngành CNTT.” – Lê Hồng Minh, CEO VNG.

Cũng nhân dịp  này, VNG đã trao học bổng cho Tân thủ khoa và các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt của Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

VNG chính thức phát hành “bom tấn” Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Vào ngày 7/12, tựa game đình đám Liên minh huyền thoai : Tốc Chiến phiên bản Việt hóa đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Trước đó, cộng đồng game Việt đã “sốt rần rần” khi Công ty Riot Games – cha đẻ của tựa game này thông báo VNG sẽ là nhà phát hành độc quyền tại Việt Nam. Ngay từ khi mới ra mắt, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến đã đạt được thành tích đáng nể với hơn 30 triệu lượt đăng ký trước trên Google Play. Và không có gì ngạc nhiên khi chỉ 02 ngày sau khi được phát hành tại Việt Nam, tựa game này đã thống trị cả 2 nền tảng phân phối các ứng dụng Google Play và Appstore.

Với khởi đầu đầy hứa hẹn này, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến được dự đoán sẽ trở thành tựa game được tải xuống nhiều nhất trong lịch sử, vượt qua thành tích siêu phẩm Call of Duty Mobile đã đạt được trước đó vào cuối năm 2019.

ZaloPay và Báo Thanh  Niên ủng hộ hơn 500 Triệu đồng cho “Miền Trung ruột thịt”

Chính thức phát động từ ngày 3/11, chương trình “Cùng Thanh Niên Vì Miền Trung Ruột Thịt” do ZaloPay và báo Thanh Niên đồng thực hiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà hảo tâm. Chỉ sau một thời gian ngắn, chương trình đã ghi nhận 5.225 lượt quyên góp qua Ví điện tử ZaloPay với số tiền hơn 270 triệu đồng. ZaloPay sẽ góp thêm tương ứng và quyên góp tổng tiền hơn 500 triệu đồng cho chương trình.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được Báo Thanh Niên và ZaloPay chuyển đến tận tay người dân miền Trung để giúp ổn định cuộc sống và khắc phục kinh tế sau bão lũ.

VNG chia sẻ phương pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tế

 Tháng 11 vừa qua, VNG và Khoa Công nghệ phần mềm (Đại học CNTT Hồ Chí Minh - UIT) đã hợp tác tổ chức buổi Hội thảo mang tên: “Trí tuệ nhân tạo: Từ lý thuyết đến thực tế” với sự tham gia của khách mời đặc biệt, anh Huỳnh Thế Đặng – Trưởng phòng Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo của VNG. Với chủ đề thiết thực, sự kiện thu hút gần 350 sinh viên UIT tham gia.

Trong buổi Hội thảo, anh Huỳnh Thế Đặng không chỉ chia sẻ với các bạn trẻ những phương pháp ứng dụng AI vào các dự án thực tế, phân tích các sản phẩm AI tiếng tăm trong ngành mà còn bật mí “mẹo” pháp triển những giải pháp đó một các hiệu quả.

“Nếu những kiến thức nền tảng ở trường là 'điều kiện cần' để nhập môn ngành Trí tuệ nhân tạo (AI), thì kỹ năng tự học hỏi, liên tục cập nhật kiến thức mới sẽ là 'điều kiện đủ' để các bạn chinh phục và gắn bó với ngành này. Hãy nghiêm túc với những lựa chọn của mình, kiên trì theo đuổi nó. Anh rất hi vọng trong tương lai sẽ gặp lại các bạn với tư cách là đồng nghiệp ở VNG" – Anh Huỳnh Thế Đặng, AI Manager, VNG

Hội thảo chia sẻ nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa VNG và các trường Đại học  nhằm đẩy mạnh việc đầu tư và “ươm mầm” tài năng trẻ Việt.

Tháng 11 rực rõ - VNG kết nối mạnh mẽ với sinh viên nhiều khối ngành

Tháng 11/2020, VNG đón hàng trăm khách quý tới tham quan và tìm hiểu VNG Campus

6/11, VNG đón chào hơn 100 sinh viên Ngoại Thương Hồ Chí Minh

10/11, 40 nhà lãnh đạo cấp cao từ các công ty đối tác của Quỹ đầu tư Mekong Capital đã có dịp ghé thăm “Homebase” VNG

16/11, VNG Campus đón chào các bạn sinh viên đến từ Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HCM

Cũng trong tháng 11, VNG tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác với các trường Đại học: ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng và ĐH Công Nghê – ĐHQGHN. Đặc biệt , ngày 28/11, VNG lần đầu tiên xuất hiện tại Trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội trong chương trình Ngày hội việc làm 2020 (FTU Career Fair 2020), mang đến những chia sẻ hữu ích và cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên FTU.

Chém gió ...
Aa 0