BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến tụt hạng thảm hại, có nguy cơ vỡ trận thê thảm trên Google Play

19-01 09:33

Dù đã được game thủ hết sức “cứu vãn” nhưng Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang có thứ hạng vô cùng bết bát trên Google Play.

Liên Minh: Tốc Chiến hiện đã ra mắt tại thị trường Việt Nam được hơn 1 tháng. Tại thời điểm đó, Tốc Chiến chính là tựa game được nhắc tới nhiều nhất khi người người nhà nhà đều nói về sản phẩm này. Tuy nhiên, Tốc Chiến lúc ấy cũng gặp không ít gạch đá từ cộng đồng game thủ khi hàng loạt những lỗi đã đến liên tiếp với tựa game này.

Bình luận của game thủ vào thời điểm Tốc Chiến mới ra mắt

Thời điểm đó, Liên Minh: Tốc Chiến đang có điểm xếp hạng 4.5/5 trên App Store và 4.3/5 tại Google Play. Tuy nhiên, điểm số này không nói lên tất cả, bởi vị trí mà Liên Minh: Tốc Chiến nắm giữ khi đó mới là thứ khiến cho nhiều người cảm thấy hưng phấn. Trên cả App Store và Google Play, Liên Minh: Tốc Chiến đều đang nắm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Tốc Chiến đứng đầu bảng xếp hạng Google Play vào đầu tháng 12/2020

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của cách đây hơn một tháng, còn lúc này thì Tốc Chiến đang ngụp lặn thê thảm trên bảng xếp hạng Google Play. Hiện tại, Tốc Chiến chỉ còn có 3.9 sao và đứng vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng game miễn phí của nền tảng này. Song với biểu đồ thống kê hiện tại của Google Play thì rất có khả năng, Tốc Chiến sẽ còn xu hướng rớt hạng thêm nữa chứ khó có thể “phất” lên được trong tương lai gần.

Và vị trí của Tốc Chiến hiện tại

Điểm số 3.9 của Tốc Chiến lúc này là đã khá hơn rất nhiều so với cách đây không lâu. Vào thời điểm cuối tháng 12, Tốc Chiến chỉ còn 3.6 sao trên Google Play với hàng loạt những đánh giá tiêu cực từ phía người chơi. Đặc biệt là tình trạng game quá giật lag, ping quá cao hoặc mất ổn định. Đỉnh điểm là game thủ có thể bị mất hoàn toàn kết nối giữa trận.

Nhưng đã tốt hơn rất nhiều so với thời điểm cuối tháng 12/2020

Điều này đến với cả người chơi sử dụng cả Wifi lẫn mạng dữ liệu di động, tức là vấn đề nằm ở bản thân tựa game này chứ không phải đến từ phía người dùng. Hiện tại thì vấn đề đường truyền trong Liên Minh: Tốc Chiến vẫn không có dấu hiệu khả quan hơn và xem ra Riot và VNG sẽ còn phải làm rất nhiều nếu muốn cứu vãn tựa game này trên nền tảng Android mà cụ thể là vị trí trên bảng xếp hạng Google Play.

Chém gió ...
Aa 0