BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ bất mãn nói Tốc Chiến là game MOBA tồi nhất, đưa lý do chính xác

18-01 18:32

Có vẻ như nhiều game thủ vẫn cảm thấy khó chịu với Liên Minh: Tốc Chiến và đặt lên bàn cân so sánh với Liên Quân Mobile.

Cho tới thời điểm hiện tại, Tốc Chiến đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn một tháng. Đây không phải là quãng thời gian quá dài, song cũng là khá đủ để Tốc Chiến tạo nên hiện tượng tại thị trường game MOBA Mobile Việt. Đã từ khá lâu rồi, làng game trong nước mới có tựa game đủ khả năng để đối chọi lại với “game MOBA quốc dân”.

Tuy nhiên thì vẫn có nhiều người cảm thấy bức xúc về Tốc Chiến, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến lỗi mà Tốc Chiến gặp phải trong thời gian vừa qua. Cách đây không lâu, một game thủ Tốc Chiến vì quá bất mãn đã đăng đàn nói trên một group của tựa game này với nội dung như sau:

“Cái game củ *** nhất MOBA. Hỗ trợ người chơi như *** vậy, đã nghèo còn rách thêm, chơi lag *** mặc dù Snap đầu 8 (Snapdragon đầu 8), mạng thì 4G còn trễ. Tung chiêu toàn hụt. Tôi đăng tin này sẽ nhiều người toxic nhưng sự bất mãn trong lòng không nguôi đc, bảo sang Liên Quân mà chơi. Bên Liên Quân họ hỗ trợ rất nhiều về khoản game play vô số khác. Nhưng tôi là người chơi tôi có lý do để mình viết tus này, MN nói gì thì nói.”

Game thủ bức xúc đăng đàn trên một group về Tốc Chiến

Có thể thấy, game thủ này đang vô cùng bức xúc về các tình trạng mà không ít game thủ Tốc Chiến cũng đang gặp phải, đó chính là hiện tượng giật, lag khi trải nghiệm. Song đây là vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của Riot bởi liên quan đến cáp quang biển đang gặp sự cố. Vì là một tựa game liên server nên sẽ không thể tránh khỏi tình trạng kết nối chưa được đảm bảo một cách ổn định nhất.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, Riot Games đã cố gắng hết sức để đưa Tốc Chiến trở về quỹ đạo hoạt động bình thường với các phiên bản update mới. Hy vọng trong tương lai gần, game thủ Tốc Chiến sẽ không phải sống chung với tình trạng giật, lag hay mất kết nối giữa chừng nữa. Cách đây không lâu, chính game thủ Liên Quân cũng phải kêu ca phàn nàn về tình trạng giật lag “không thể chịu nổi” trong tựa game này. Vì vậy có thể thấy, dù là Tốc Chiến, Liên Quân hay bất kỳ một sản phẩm game online nào cũng không tránh khỏi một giai đoạn bất ổn định liên quan đến đường truyền.

Do vậy, thay vì bất mãn, game thủ có thể chịu khó kiên nhẫn chờ đợi bởi Tốc Chiến dù sao cũng là một sản phẩm mới và Riot vẫn cần thêm thời gian để đưa tựa game của mình đi vào đúng quỹ đạo ổn định. Và lúc đó, tất cả sẽ có câu trả lời chính xác nhất rằng liệu Tốc Chiến có xứng đáng với kỳ vọng thực sự của người chơi hay không.

Chém gió ...
Aa 0