BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến VN “sập” hàng loạt, nhiều lỗi nghiêm trọng khiến game thủ xóa game vì mất “trắng” nhiều thứ

11-01 15:03

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều người chơi phản ánh Tốc Chiến hiện còn quá nhiều lỗi khiến game thủ Việt phẫn uất.

Phiên bản Big Update 2.0 đã được chính thức tung ra, mang đến nhiều cải tiến cho tựa game này với nhiều sự thay đổi được cho là để cải thiện tình trạng trong game hiện tại như vấn đề giật lag… Đặc biệt nhất phải kể đến những vị tướng sẽ được cập nhật mới bao gồm Corki, Kennen, Tristana, Lulu và đặc biệt là Teemo, kẻ gieo rắc nỗi sợ hãi.

Chính điều này đã khiến nhiều game thủ Việt mong đợi bởi phiên bản đầu tiên của Tốc Chiến đã có quá nhiều lỗi làm người chơi thấy bực mình. Nhưng có vẻ như mọi thứ không như tất cả hy vọng bởi ngay trong ngày cập nhật, Tốc Chiến đã gặp quá nhiều lỗi được cho là nghiêm trọng đến mức Riot mất hàng tiếng đồng hồ để khắc phục nhưng vẫn chưa thành công.

Tính đến 23 giờ ngày 9/1, nhiều game thủ Tốc Chiến vẫn phản ánh gặp phải hàng loạt các vấn đề như không thể đăng nhập, không xuất hiện trong sảnh, không thể kết nối trận đấu… Thậm chí nhiều game thủ còn cho biết mất hoàn toàn mục sự kiện hay bậc rank dù thỏa mãn điều kiện nhận skin Tryndamere Vinh Quang - trang phục Vinh Quang đầu tiên và cũng là độc trong Tốc Chiến. Đặc biệt, tình trạng lag vẫn còn xuất hiện nghiêm trọng hơn.

Chưa kể, tình trạng mất ổn định trong đường truyền còn khiến nhiều game thủ bị phạt oan ức vì bị cho là AFK. Một game thủ khác thì bình luận sự kiện thì ra rồi nhưng tướng mới thì vẫn chưa thấy đâu. Có vẻ như Tốc Chiến đang rơi vào tình trạng càng cập nhật thì lại càng lỗi. Tuy nhiên, điều này được cho là không quá khó hiểu khi mỗi bản update của game có xác suất gặp lỗi là chuyện hoàn toàn bình thường và điều này cũng nằm ngoài tầm kiểm soát cũng như mong muốn của chính Riot Games.

Vì vậy, game thủ Việt nên kiên nhẫn và chờ đợi thêm thông báo từ Riot để xem mọi thứ có tiến triển hay không. Biết đâu, khi mọi thứ đã được khắc phục thì tất cả sẽ quay trở lại quỹ đạo bình thường và còn nhận thêm được quà bồi thường từ Riot Games.

Chém gió ...
Aa 0