BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến - Cơ hội cuối cùng để lấy trang phục độc quyền Tryndamere Vinh Quang

08-01 18:12

Tiền mùa giải đầu tiên của Liên Minh: Tốc Chiến đã đi tới hồi kết, đánh dấu kỷ niệm 30 ngày kỷ niệm ngày phát hành tại máy chủ Việt Nam.

Bản cập nhật 2.0 của Tốc Chiến đã chính thức được ấn định và phát hành, đánh dấu những cột mốc quan trọng cùng nhiều sự thay đổi mới mẻ. Khởi động cho chuỗi sự kiện sắp tới chính là sự mở đầu của mùa giải đầu tiên diễn ra vào ngày 8/1 sắp tới.

Các bậc xếp hạng trong Liên minh Tốc Chiến khá tương đồng với phiên bản cha đẻ trên Liên minh Huyền thoại.

Liên minh Tốc chiến đã chính thức ra mắt tại hệ thống máy chủ Việt Nam được 30 ngày. Trước khi bước vào mùa giải đầu tiên, nhà phát hành Riot Games vẫn tạo cơ hội cho các game thủ được được trải nghiệm chế độ xếp hạng đơn đôi cũng như tổ đội trong giai đoạn mùa 0. Tham gia chế độ xếp hạng vào giai đoạn này, người chơi không chỉ được làm quen với cơ chế thi đấu độc đáo của Tốc Chiến mà chắc chắn sẽ còn nhận được những phần thưởng độc đáo và hấp dẫn.

Giao diện Tốc Chiến được thiết kế bắt mắt nhưng vẫn dễ dàng để làm quen với các thao tác.

Cụ thể hơn, chỉ cần game thủ đạt level 10 sẽ dễ dàng mở khóa chế độ xếp hạng trong Tốc Chiến. Về cơ chế, Tốc Chiến có thêm hệ thống tính năng Điểm nghị lực - tấm vé độc đắc tạo cơ hội cho các game thủ được “miễn” một trận thua khi tham gia thi đấu xếp hạng. Có thể nói đây chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ yêu mến Liên Minh Huyền thoại bởi lẽ, phiên bản gốc chưa từng xuất hiện lối chơi độc đáo này.

Tính năng Điểm nghị lực khá giống với tính năng Tinh túy trong tựa game Liên quân Mobile.

Tương tự như khi kết thúc các mùa giải, tham gia leo hạng trong giai đoạn mùa 0 cũng đem tới những phần thưởng hấp dẫn cho các game thủ. Với tất cả những tài khoản tham gia chế độ xếp hạng sẽ đều được nhận “Biểu tượng tham gia”, đặc biệt hơn, với những tài khoản đạt từ rank Vàng trở lên sẽ được nhận thêm “Biểu tượng người chơi” vô cùng giá trị. Ngoài ra những người chơi đạt từ hạng Vàng cũng sẽ nhận được Tryndamere Vinh Quang - trang phục Vinh Quang đầu tiên và cũng là độc quyền đầu tiên trong Tốc Chiến.

Trang phục độc quyền đầu tiên của Tốc Chiến - Tryndamere Vinh Quang.

Trong vòng 3-4h tính từ ngày 8/1/2021 tới thời gian chuyển tiếp giữa hai mùa, tính năng xếp hạng của Tốc Chiến sẽ tạm thời không khả dụng. Thứ hạng của các game thủ trong mùa 0 cũng sẽ được tái thiết lập.

Ngoài ra, Điểm nghị lực cũng sẽ reset về 0 để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các game thủ. Bên cạnh việc khởi động mùa giải mới, bản cập nhật 2.0 cũng sẽ mang tới vô vàn những điều thú vị khác.

Chém gió ...
Aa 0